AMARIN Baby And Kids – เพื่อลูกฉลาดและมีความสุข

รีวิว พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool Me กรองอากาศบริสุทธิ์..พร้อมให้ลมเย็นสบาย

รีวิว พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool Me ฟอกอากาศบริสุทธิ์พร้อมลมเย็นสบาย

พัดลมกรองอากาศ ธรรมดาต้องหลบไป เพราะนาทีนี้ต้อง Dyson Pure Cool Me พัดลมกรองอากาศส่วนตัวใหม่ล่าสุดจาก Dyson ให้อากาศบริสุทธิ์เย็นสดชื่น อีกหนึ่งไอเทมที่ทุกบ้านต้องมี!!

รีวิว พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool Me
กรองอากาศบริสุทธิ์..พร้อมให้ลมเย็นสบาย

หลายคนอาจสงสัยว่า… จำเป็นต้องใช้ พัดลมกรองอากาศ ในบ้านด้วยเหรอ บอมเบย์ขอบอกว่าจำเป็นค่ะ เพราะเวลาที่เราเปิด-ปิดประตูบ้าน บานหน้าต่างในทุกๆ วัน มลภาวะภายนอกบ้าน ทั้งละอองเกสรจากต้นไม้ ดอกไม้ ฝุ่น เศษผงเล็กๆ ที่ลอยมากับอากาศ สามารถเล็ดลอดเข้ามาในบ้านได้

และถ้าอากาศภายในบ้านไม่สะอาด พอหายใจเข้าไป ก็ทำให้สุขภาพแย่ ป่วยเป็นภูมิแพ้อากาศกันได้ค่ะ โดยอุปกรณ์ของ Dyson Pure Cool Me ประกอบไปด้วย

สำหรับ พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Dyson Pure Cool Me เครื่องนี้นะคะ ด้วยดีไซน์ที่กระทัดรัด จึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งานของแต่ละคน ไม่ว่าจะระหว่างนั่งอ่านหนังสือ ทำการบ้าน ขณะนอนหลับ ก็สามารถใช้ Dyson Pure Cool Me ทำความเย็นพร้อมให้อากาศที่บริสุทธิ์ไปพร้อมในเวลาเดียวกันค่ะ .. เอาเป็นว่าอย่ารอช้า บอมเบย์จะพาไปดูการใช้งานของ พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool Me เครื่องนี้กันค่ะ

ติดตามคลิปวีดีโอดีๆ กับ Super Nanny จาก Youtube channel : Amarin Baby & Kids

หากครอบครัวไหนที่อยากใช้ ก็สามารถไปซื้อกันได้ที่ Dyson Demo stores  Siam Paragon และ ICONSIAM หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> http://bit.ly/2Yb9jUO นะคะ

 

อ่านต่อบทความน่าสนใจของ Super Nanny 

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids