AMARIN Baby And Kids – เพื่อลูกฉลาดและมีความสุข

7 โรงแรมที่มี kid club ภูเก็ต ดี๊ดี เอาใจลูกทุกวัย ถูกใจยกครอบครัว

โรงแรมที่มี kid club ภูเก็ต

บ้านไหนจัดทริปพาเด็ก ๆ ไปท่องเที่ยวเก็บเกี่ยวประสบการณ์ถึง “ภูเก็ต” ลองมองหา โรงแรมที่มี kid club ภูเก็ต ที่พักที่ตอบโจทย์สำหรับแฟมิลี่ทริปได้เป็นอย่างดี ให้คุ้มค่ากับการเดินทางไกลมาพักผ่อนกันหน่อยค่า เพราะที่ภูเก็ตมีที่พักที่มี “คิดส์คลับ” เอาใจเด็ก ๆ ทุกวัย เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณหนู ๆ ให้ได้มีความสุขในการท่องเที่ยว แถมยังช่วยให้คุณพ่อคุณแม่เอนจอยกับการพักผ่อนในบรรยากาศดี ๆ ได้อย่างเต็มที่ มีที่ไหนบ้างมาดูกันเลยค่า

7 โรงแรมที่มี kid club ภูเก็ต ดี๊ดี เอาใจลูกทุกวัย ถูกใจยกครอบครัว

1.Centara Grand Beach Resort Phuket

Centara Grand Beach Resort Phuket

โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ทำเลที่ตั้งอยู่บนชายหาดกะรน ด้านหลังเป็นเนินเขาสีเขียวขจี และที่พักล้อมรอบสวนน้ำส่วนตัว ออกแบบเป็นแนวสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีสคลาสสิกที่เป็นลักษณะเฉพาะของตัวเมืองภูเก็ต  นอกจากสถานที่พักอันได้บรรยากาศสุขสบาย ได้สัมผัสกับธรรมชาติเต็มร้อย และผ่อนคลายสำหรับทุกคน ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมยามว่างที่สนุกสนาน เพื่อรองรับความสนุกของเด็ก ๆ ทุกวัย ทั้งกีฬาทางน้ำและสวนน้ำ

Credit Photo : www.centarahotelsresorts.com

รวมถึงห้องคิดส์คลับ ที่เข้าใจว่าความสนใจของเด็ก ๆ แต่ละคนนั้นแตกต่างกัน จึงมีทางเลือกที่หลากหลาย สำหรับเด็ก ๆ ที่ชอบเล่นเกมส์ ที่นี่มี E-zone ซึ่งมีเกมส์หลากชนิดให้เลือก ทั้งตู้เกมส์ เกมส์หยอดเหรียญ หรือเกมส์เพลย์สเตชั่น เด็ก ๆ ที่รักการอ่านก็มีมุมนิทาน มีมุมของเล่น ตุ๊กตา ในโซน Camp Zafari มีบ่อบอลหลากสีสัน รวมทั้งมีกิจกรรมที่หลากหลายที่ชวนให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ความเป็นไทยมากขึ้น ทั้งวัฒนธรรมไทย การไหว้ การเรียนภาษาไทย สารพัดงานประดิษฐ์ โดยเฉพาะการเพ้นท์ผ้าบาติกบนผ้าเช็ดหน้าหรือเสื้อยืด การทำเทียนเจล และอื่น ๆ ที่ทำเสร็จแล้วจะได้ผลงานกลับไปเป็นที่ระลึกด้วยนะ

สำหรับโซนเอ้าท์ดอร์ มีพื้นที่สนามเด็กเล่น แป้นบาสเล็ก ๆ โต๊ะปิงปอง และสระว่ายน้ำที่มีสไลเดอร์หลายขนาดให้เด็ก ๆ ไถลเล่นลงสระกันอย่างสนุกสนานแน่นอน จัดเป็นคิดส์คลับอีกที่ที่ตอบโจทย์สำหรับเด็กทุกวัยจริง ๆ จ้า

Centara Grand Beach Resort Phuket

ที่ตั้ง : 683 หาดกะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83100
โทร : 076 201 234
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.centarahotelsresorts.com

2.Dusit Thani Laguna Phuket Hotel

Dusit Thani Laguna Phuket Hotel
Credit Photo : www.dusit.com

โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต อยู่ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจีที่เต็มไปด้วยสนพื้นเมือง และทิวต้นมะพร้าว อาคารที่พักโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์นีโอ-โคโลเนียลผสมผสานกับสไตล์ไทยประยุกต์ พร้อมด้วยบรรยากาศหาดทราย สายลม ทำให้การมาพักผ่อนของครอบครัวลงตัวสุด นอกจากจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำระดับโลกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกเพศทุกวัย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ คอร์ทเทนนิส ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง ศูนย์กีฬาทางน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา และคิดส์คลับ ที่มีเกมส์ ศิลปะ งานฝีมือ และสนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ ได้สนุกในทริปนี้อย่างเต็มที่เลยค่ะ

Dusit Thani Laguna Phuket Hotel

ที่ตั้ง : 390 อาคาร หาดบางเทา ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง ภูเก็ต
โทร : 076362999
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.dusit.com

3.Club Med Phuket

โรงแรมคลับเมดจัดว่ามีชื่อเสียงด้านโรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งหนึ่งของโลก นอกจากที่พักสวยงาม หรูหรา และดูดี คลัดเมด ภูเก็ต ยังจัดเป็นสถานที่พักผ่อนที่มีกิจกรรมครบทุกอย่างให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกตามความชอบทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย โยคะ เทนนิส ดำน้ำชมปะการัง บาสเกตบอล ทำอาหาร และกิจกรรมที่สนุกอีกหลากหลาย

Credit Photo : www.facebook.com/ClubMedPhuket
Credit Photo : www.clubmed.co.th

ในส่วนของเด็ก ๆ ที่นี่มี Kids Club ได้แบ่งออกเป็นกิจกรรมตามวัย ได้แก่ Baby Club Med: สำหรับเด็กอายุ 4-23 เดือน โดยจะมีพี่เลี้ยงส่วนตัวที่ได้รับการฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการเด็กได้อยู่กับเด็ก ๆ อย่างใกล้ชิด Petit Club Med: สำหรับเด็กอายุ 2-3 ปี ที่มีกิจกรรมทั้งกีฬา งานฝีมือ การแสดงออก และเกม ฯลฯ ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่โดยเฉพาะเช่นกัน เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ มีความสนุกสนาน และได้ประสบการณ์ความประทับใจในการมาพักผ่อนครั้งนี้ สร้างความทรงจำที่ดีสำหรับครอบครัว อย่างมีความสุขไม่รู้ลืมกันเลยละคะ

Club Med Phuket

ที่ตั้ง : ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
โทร : 
076-330-455

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.clubmed.co.th

4.Jw Marriott Phuket Resort And Spa

เจดับบลิวแมริออทภูเก็ตรีสอร์ทแอนด์สปา

โรงแรม เจดับบลิวแมริออทภูเก็ตรีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่บนทำเลริมชายหาดไม้ขาวที่ยังคงความเป็นธรรมชาติและมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลอันดามัน นอกจากการได้เดินเล่นและให้เจ้าตัวเล็กได้วิ่งเล่นสัมผัสกับหาดทรายขาวสุดลูกหูลูกตา ภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมที่จะชวนทั้งครอบครัวเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน ทั้งสระว่ายน้ำ และ “Kid’s Pavilion” คิดส์คลับที่มีกิจกรรมศิลปะ งานประดิษฐ์ รวมทั้งกิจกรรมกลางแจ้งที่เด็ก ๆ จะได้กระโดดโลดเต้น ยืดเส้นยืดสาย เช่น กิจกรรม Mini Ninja Training มวยไทย วอลเล่ย์บอล โดยมีทีมเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการอบรมการดูแลเด็กและมีความถนัดในด้านต่างๆ ทั้งกีฬา ศิลปะ งานประดิษฐ์ คอยให้คำแนะนำดูแลเด็ก ๆ อย่างใกล้ชิด

เจดับบลิวแมริออทภูเก็ตรีสอร์ทแอนด์สปา

ไม่เพียงแต่กิจกรรมเฉพาะเด็ก ๆ เท่านั้น ยังมีกิจกรรมที่เหมาะสำหรับครอบครัว อาทิเช่น ห้องชมภาพยนตร์ ห้องเล่นเกม โต๊ะพูล คาราโอเกะเครื่องเล่มเกมเพลย์เตชั่น โต๊ะปิงปอง โยคะ ทำขนมไทย ดำน้ำขั้นพื้นฐาน ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Kids Turtle Warriors ที่จะพาเด็กๆ ออกไปเรียนรู้ชีวิตเต่าทะเล ซึ่งทำเลของโรงแรม เคยเป็นจุดวางไข่ของเต่าทะเล ทำให้ที่นี่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์เต่าทะเล และปํนโอกาสในการเรียนรู้ของเด็ก ๆ ที่หาไม่ได้ง่าย ๆ เด็กๆ จะได้ลองให้อาหารเต่า ทำความสะอาดหลังเต่า ได้เห็นเต่าทะเลอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่ามาพักผ่อนที่นี่ทั้งที่ ได้สัมผัสกับกิจกรรมหลากหลายที่มีให้บริการสำหรับทุกช่วงวัย ทำให้สมาชิกครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวันพักผ่อนอย่างเพลิดเพลินทุกคนเลยละคะ

Credit Photo : www.marriott.com

Jw Marriott Phuket Resort And Spa

ที่ตั้ง : 231 หมู่3 อาคาร หาดไม้ขาว ถนนเทพกระษัตรี ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง ภูเก็ต
โทร : 0-7633-8000
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.marriott.com

อ่านต่อ 7 ที่พักภูเก็ตดี๊ดี มี Kids Club คลิกหน้า 2

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids

5.Katathani Phuket Beach Resort

โรงแรมกะตะธานี

โรงแรมกะตะธานี รีสอร์ทสุดหรูติดชายหาดบนอ่าวกะตะน้อยในจังหวัดภูเก็ตที่ เหมาะสำหรับครอบครับและทุกคนที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม เพื่อให้ครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันได้อย่างเต็มที่ และมีความสุข และเพิ่มเติมความสนุกของเด็ก ๆ ด้วย “ช้างน้อยคิดส์คลับ” สำหรับเด็ก ๆ อายุ 4-12 ปี ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่น ของเล่นนับร้อย และกิจกรรมมากมาย อาทิ บ้านบอล หนังสือเด็ก การ์ตูน DIY ว่าวไทย เล่นเกม ระบายสีตุ๊กตาปูนปั้น เพ้นท์บอลลูน ปั้นดินน้ำมัน ร้อยลูกปัด เชฟน้อย และอื่น ๆ  อีกมากมายภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ ที่จะชักชวนให้ทำกิจกรรมต่าง ๆ สลับเปลี่ยนกันไปแต่ละช่วงเวลาในแต่ละวัน

โรงแรมกะตะธานี

ในส่วนของกิจกรรมกลางแจ้งมีสนามเด็กเล่น บ่อทราย และสระว่ายน้ำเด็ก รวมทั้งสวนน้ำสีสันสดใส และความสนุกของเครื่องเล่นและสายน้ำ ที่ดึงดูดเด็ก ๆ ให้มีความสุขและสนุกสนานได้แทบทั้งวันไม่มีวันเบื่อ ซึ่งสวนน้ำเล็ก ๆ แห่งนี้จัดอยู่ในโซนห้องพักสำหรับครอบครัว ทำให้คุณพ่อคุณแม่สามารถนอนพักผ่อน อาบแดด ริมสระ พร้อมใช้เวลาอยู่ใกล้ชิดกับเจ้าจัวเล็กได้

นอกจากคิดส์คลับสำหรับเด็ก ยังมีพื้นที่ Joy Zone ซึ่งมีทั้งตู้เกมส์ เครื่องเล่นแอร์ฮอกกี้ โต๊ะสนุกเกอร์ ที่เหมาะกับเด็กโตและทุกคนในครอบครัวให้มาจอยความสนุกร่วมกัน  โดยทุกพื้นที่คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่วางใจได้และพักผ่อนเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเลยละค่ะ

Credit Photo : www.katathani.com

โรงแรมกะตะธานี

ที่ตั้ง : 14 ถนนกะตะน้อย, อ.เมือง จ.ภูเก็ต  83100
โทร. 076 318 350 – 99 / 076 33 0124 – 6
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : 
www.katathani.com

6.Rosewood Phuket Hotel

โรงแรม Rosewood Phuket

โรงแรม Rosewood Phuket หนี่งในโรงแรมที่มีสถาปัตยกรรมสวยงามและผสมผสานกับภูมิทัศน์ธรรมชาติที่เขียวชอุ่มแวดล้อมไปด้วยพืชพรรณ และทิวทัศน์ของชายฝั่งที่มีแสงแดดและประกายระยิบระยับอย่างลงตัว เป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศริมชายหาดที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศในการพาครอบครัวมาเที่ยวได้อย่างมีความหมายสุด ๆ

โรงแรม Rosewood Phuket

นอกจากนี้ที่ Rosewood Phuket ยังสร้างเวลาให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันใน “Rosewood Explorer Club” ที่ออกแบบบรรยากาศทั้งภายนอกภายในตกแต่งด้วยโทนสีและวัสดุธรรมชาติ ในส่วนพื้นที่ในร่มที่มีสีสันและมีชีวิตชีวา ให้เด็ก ๆ ได้ปล่อยพลังและสร้างสรรค์จินตนาการผ่านกิจกรรมต่าง ๆ และเครื่องเล่นเสริมพัฒนาการที่กระตุ้นประสาทสัมผัสและการเรียนรู้ อาทิเช่น เด็ก ๆ จะได้เรียนรู้การทำอาหารเมนูง่าย ๆ ทำงานศิลปะ วาดภาพ ระบายสี งานปั้น หรือการออกไปเก็บเศษกิ่งไม้ใบไม้มาประดิษฐ์ตามจินตนาการ ยังไม่หมดจ้า ที่นี่ยังมีเครื่องทอผ้าให้เด็กได้ใช้เวลาฝึกทอผ้าสร้างสมาธิ มีเสื้อผ้าชุดเจ้าหญิง เจ้าชาย ชุดไทย ให้เด็ก ๆ ได้มาเลือกสวมใส่เล่นบทบาทสมมุติตามฝัน มีเวทีสำหรับการแสดงเล็ก ๆ ทั้งเล่านิทาน และละครหุ่นมือ

Credit Photo : www.rosewoodhotels.com

นอกจากกิจกรรมในร่มแล้วยังมีกิจกรรมกลางแจ้งที่เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้ใช้เวลาอยู่กับธรรมชาติ พื้นที่ภายนอกจัดให้เป็นสนามเด็กเล่นที่จำลองเป็นเรือโจรสลัดให้เด็ก ๆ ปีนป่ายไถลลื่นกับน้ำพุ ท่ามกลางธรรมชาติต้นไม้ใบหญ้าที่ร่มรื่น และมีแปลงปลูกผัก พร้อมอุปกรณ์สำหรับชาวสวนตัวน้อย ให้เด็ก ๆ ได้ลงมือเพาะเมล็ด พรวนดิน รดน้ำต้นไม้เล็ก ๆ ของตัวเอง ทำให้ได้สำรวจธรรมชาติอย่างเพลิดเพลิน กิจกรรมที่หลากหลายทั้งหมดนี้เด็ก ๆ สามารถเลือกและเล่นเองได้อย่างเพลิดเพลินทั้งวันอย่างไม่มีวันเบื่อ และทุกกิจกรรมจะได้บันทึกลงพาสปอร์ตประทับตราแห่งความภูมิใจ ถือได้ว่าคิดส์คลับของที่นี่ได้กลายเป็นจุดเด่นของโรงแรม Rosewood Phuket   และได้สร้างโลกใบเล็กแห่งการค้นหาและเรียนรู้ที่ไม่น่าเบื่อของเด็ก ๆ ได้เลย

โรงแรม Rosewood Phuket

ที่ตั้ง : 88/28, 88/30-33 ป่าตอง จ.ภูเก็ต
โทร :
 076-356-888
ดูรายละเอียเพิ่มเติม : Rosewood Hotels
facebook : Rosewood Phuket

7.Swissotel Resort Phuket Patong Beach

สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต หาดป่าตอง

สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต หาดป่าตอง ตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์และความบันเทิงของหาดป่าตอง ถ้าเลือกมาพักที่นี่ บอกเลยว่านี่คือจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับการต้อนรับแบบสวิสที่อบอุ่นและเป็นมิตร มีห้องพักร่วมสมัยและกว้างขวาง จำนวน 384 ห้อง ออกแบบโดยเน้นสีสด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของเมืองร้อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเหมาะกับครอบครัวที่ต้องการสีสันและความคึกคักของหาดป่าตอง เพื่อตอบโจทย์การมาพักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน

สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต หาดป่าตอง

ในส่วนสำหรับเด็ก ๆ ที่นี่มี “Kids World” ห้องคิดส์คลับที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในทะเลหาดป่าตอง  ที่จัดสรรพื้นที่สำหรับความสนุกสนานและการเรียนรู้ของเด็ก ๆ ในช่วงวัย 4-12 ปี อย่างครบถ้วน ได้สนุกสนานทั้งความบันเทิงและกิจกรรมมากมายตลอดการเข้าพัก ทั้งของเล่น บอร์ดเกม ห้องดูหนัง ห้องสมุด มุมเล่นเกมส์ที่เป็นแคปซูลให้เด็กๆ ได้มีโลกส่วนตัว และกิจกรรมที่น่าสนใจตลอดทั้งวัน เช่น การเพ้นท์กระเป๋าผ้า เพ้นท์เล็บ รวมถึงคลาสทำพิซซ่า พื้นที่ Kids World มีความเป็นสัดส่วนและปลอดภัยภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ เพื่อให้ความสนุกในช่วงเวลาที่มาพักผ่อนเป็นคามประทับใจไม่รู้ลืม

Credit Photo : www.swissotel.com

สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต หาดป่าตอง

ที่ตั้ง : 48 ถนนร่วมใจ, หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต 83150
โทร. 076 337 000
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.swissotel.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ อะไรจะดีไปกว่าการได้หาที่เที่ยวและที่พักสำหรับการพักผ่อนของครอบครัวในช่วงวันหยุดที่ตอบโจทย์แฟมิลี่ทริปได้อย่างตัว ซึ่งแต่ละโรงแรมก็มีคิดส์คลับเจ๋ง ๆ ที่เป็นจุดเด่นแตกต่างกันไป นอกจากเพิ่มโอกาสให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้และมีความสุขกับการท่องเที่ยวแล้ว ยังทำให้คุณพ่อคุณแม่เอนจอยกับการพักผ่อนได้เต็มที่อีกด้วย.

อ่านต่อบทความที่น่าสนใจอื่นๆ

เอาใจคนมีลูก 5 โรงแรมที่มี kids club ใน 5 จังหวัดท่องเที่ยว

9 โรงแรมที่มี Kids Club หัวหิน ชวนกันมาเช็กอินวันหยุด สุข สนุกทั้งครอบครัว

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids

Summary
Review Date
Reviewed Item
โรงแรมที่มี kid club ภูเก็ต
Author Rating
5