AMARIN Baby And Kids – เพื่อลูกฉลาดและมีความสุข

2 พระเกจิยืนยัน! ไม่มีเครื่องรางของขลังใด จะมีคุณวิเศษศักดิ์สิทธิ์ เหนือกว่า “พรจากพ่อแม่”

หากคุณกำลังมองหา เครื่องรางของขลัง เพื่อช่วยป้องกันสิ่งร้าย อันตรายอุปสรรคต่าง ๆ เชื่อหรือไม่เพียง พรจากพ่อแม่ ก็สามารถช่วยคุณให้รอดพ้นจากภยันอันตรายทั้งปวงได้

” พรจากพ่อแม่ ” ประเสริฐยิ่งนัก
ผู้ที่บูชาพ่อแม่จะเกิดโชคลาภปาฏิหาริย์อยู่เสมอ!

มีครูบาอาจารย์ท่านหนึ่งได้เมตตาสอนไว้ว่า การที่จะทำให้ตนเองนั้นมีความสุข ความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน เงินทองล้นเหลือ ครอบครัวมีความสุข ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างดี  ถือเป็นเคล็ดวิชาที่ทำให้ตนเองดวงดีและเกิดปาฏิหาริย์ด้วยตนเองแบบง่ายๆ

สิ่งแรกที่จะต้องทำ ถือเป็นพื้นฐานสำคัญก่อนที่จะไปสร้างบุญที่ไหนก็ตาม ให้สร้างบุญกับพระอรหันต์ในบ้านเสียก่อน ก็คือ พ่อแม่ผู้ให้กำเนิดเรามา

เพราะคนที่จะเจริญได้นั้นต้องเป็นผู้มีความกตัญญู นอกจากกตัญญูแล้วต้องมีกตเวที คือตอบแทนท่านด้วยเท่าที่เรามีกำลัง สำหรับคนที่ชีวิตมีปัญหามากๆ คนเหล่านั้นมักเป็นผู้ละเลยไม่ดูแลพ่อแม่เท่าที่ควร เป็นคนที่ดีกับคนอื่น ให้กับคนอื่นได้หมดแต่กับพ่อแม่กลับทำดีด้วยไม่ได้ ให้ท่านไม่ได้เห็นคนอื่นดีกว่าท่าน

อ่านต่อ บทความแนะนำ >> พ่อแม่ลูกผูกพัน ด้วยกฎแห่งกรรม

ถึงแม้ท่านอาจจะเป็นคนที่มีกรรมเลี้ยงดูเรามาอย่างไม่ดีเพียงใด สิ่งที่คนเป็นลูกต้องทำคือให้อโหสิกรรมกับพ่อแม่ได้ทุกเรื่อง  ที่เป็นเช่นนั้นเพราะเวรกรรมที่ผูกพันกันมา อโหสิกรรมเสีย จะได้ให้ผลบุญทีทำร่วมกันมาส่งผลกับชีวิต และถ้าอยากดวงดีให้ตอบแทนผู้มีพระคุณ 2 ท่านนี้อย่างเต็มกำลัง อย่างเต็มใจ

 “พรใดก็ตามในโลกนี้ไม่ศักดิ์สิทธิ์และให้ผลเร็วเท่ากับพรที่มาจากปากและหัวใจของพ่อแม่”

สำหรับคนที่ติดขัดอะไรมากๆ ให้ล้างเท้าพ่อแม่และขออโหสิกรรมท่านเสียก่อน ชีวิตท่านจะเปลี่ยนไป สำหรับผู้ที่พ่อแม่เสียชีวิตไปแล้ว ให้หมั่นทำบุญอุทิศบุญไปให้ท่านอย่าได้ขาด ขอให้เชื่อว่าท่านดูแลเราอยู่ตลอดด้วยความห่วงใย

อ่านต่อ บทความแนะนำ >> วิธีขอขมาพ่อแม่ เพื่อให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง เรื่องสำคัญที่ลูกควรทำ!
อ่านต่อ บทความแนะนำ >> 10 วิธีใช้หนี้พ่อแม่และการอบรมสั่งสอนลูก ฉบับหลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน

อ่านต่อ >> “คำยืนยันจากพระเกจิชื่อดัง ไม่มีเครื่องรางของขลังใดมีคุณวิเศษเท่าพรจากพ่อแม่” คลิกหน้า 2


ขอบคุณบทความดี ๆ จาก : จากหนังสือเรื่อง ปาฏิหาริย์วิชาศักดิ์สิทธิ์ ๔ ห้อยพระ บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเป็น ได้ทุกสิ่งที่ปรารถนา     โดย ธ.ธรรมรักษ์

ขอบคุณข้อมูลจาก : torthammarak.wordpress.com

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids

 

ทั้งนี้ได้มี 2 พระอาจารย์เกจิ ที่เล่ายืนยัน! ว่า…แม้ในโลกนี้ก็ ไม่มีเครื่องรางของขลังใดมีคุณวิเศษเท่า พรจากพ่อแม่ และตะกรุดที่ดีที่สุด ก็คือ ตะกรุดจากผ้าถุงแม่ นั่นเอง

โดย ครั้งหนึ่งหลวงปู่ดู่ได้เล่าถึงการปลุกเสกของขลัง ไว้ว่า…

“….  พวกติดคุกติดตะรางหรือพวกไอ้เสือทั้งหลายเหล่านี้ มักจะมีความสามารถทางคงกระพันชาตรี แล้วเกิดฮึกเหิมขาดศีลธรรม ทำให้เขาต้องประพฤติตัวออกนอกลู่นอกทางไปในที่สุด แต่บางคนไม่มีพระ ไม่มีคาถาอาคม ก็ยังสามารถรอดจากภยันตรายได้ เรื่องมีว่า มีคนเหนือไปทำงานแถบปราจีนบุรี ซึ่งมีพวกเขมรมาก และเกิดไปขัดใจกับพวกนั้น พวกเขมรนั้นเก่งทางทำของ ทำคุณไสยศาสตร์ เขาก็ปล่อยมาให้เจ้าคนนี้ แต่ก็น่าแปลกใจที่ไม่สามารถทำอะไรได้ จนในที่สุดคนทำของเกิดความสงสัยจึงไปถาม

เครดิตภาพจาก : PureWhiteJade – WordPress.com

เขาตอบว่า “ไม่มีเครื่องรางของขลังอะไรเลย คาถาอาคมก็ไม่มี แต่ก่อนจะนอนทุกคืนต้องกราบหมอน ไหว้พ่อ ไหว้แม่ เป็นเช่นนี้มิได้ขาด” คนทำของจึงบอกว่า “คืนนี้แกอย่าไหว้พ่อ ไหว้แม่นะ ข้าจะปล่อยของแล้วจะแก้ให้” เขาก็ทำตาม ตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้ว คืนนั้นก็ปล่อยของเข้าตัวได้ แล้วเขาก็แก้ให้  นี่ขนาดไหว้พ่อ ไหว้แม่นะ ทำให้จริงยังสามารถป้องกันตัวได้ หลวงปู่สอนให้พวกเรามีความกตัญญูรู้คุณพ่อแม่ และผู้มีพระคุณทั้งหลาย

เรื่องเล่าจาก หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก

♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠

‪ทั้งนี้ได้มี‎พระคณาจารย์ อาจารย์บางท่าน ท่านมีเคล็ดแนะนำ ให้หาแผ่นเงิน แผ่นทอง (ที่ใช้ทำตะกรุด) บางท่านทุนน้อยก็ใช้ทองแดงก็ได้ นำมาให้พ่อแม่ เขียนคำอวยพร สิ่งที่เป็นมงคลใส่แผ่นตะกรุด เช่น ขอให้ลูกพบแต่ความสุขความเจริญ แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง เสร็จแล้วเอาเส้นผมของพ่อแม่ใส่ และให้พ่อแม่ อธิษฐานจิต

ซึ่งเชื่อกันว่านี้เป็นจิตที่บริสุทธิ์ ของบุพการี ผู้ให้กำเนิด พระอรหันต์ของลูก เทพยดา จะรับรู้มาช่วยคุ้มครองรักษา ไม่มีพ่อแม่ คนไหนอยากเห็นลูก ฉิบหาย วายวอด ตายโหง และถ้าจะให้ครบถ้วน ก็นำไปให้พระเกจิ ที่เรานับถือ ที่อธิษฐานจิต จึงครบถ้วน คุณพระพุทธคุณ ครูอาจารย์ คุณบิดามารดา เทพยดา

‪#‎ยกตัวอย่าง ในที่นี้วงการพระ คงไม่มีใครไม่รู้จัก หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก ยอดเกจิเมืองชลฯ วัตถุมงคลของท่าน มีประสบการณ์เหลือคณานับ เกจิแถบภาคตะวันออก หลายท่านก็ยกย่องท่าน แต่ท่านเคยกล่าวว่า “แกอยากได้วัตถุมงคล ที่เหนือกว่า ของฉันไหม?” ของท่านขลังขนาดไหน ใครๆ ก็รู้ ที่เหนือกว่าของท่านอีก

เครดิตภาพจาก : เว็บไซต์ ทำดีวิถีรวย – blogger

“แกกลับไปบ้านนะ แล้วหาแผ่นโลหะจะเป็นอะไรก็ได้นะ แล้วเอาเส้นผมของแม่วางลงบนแผ่นโลหะนั้นแล้วม้วนเข้าด้วยกันเป็นตะกรุด แล้วแกก็เอาไปให้แม่อธิษฐานให้ ตอนแม่อธิษฐานให้พรแก แกลองฟังดูซิว่าเขาจะว่าให้ แกตาย แกเสื่อมไหม ถ้าทุกคำพูดมีแต่เรื่องดีไม่มีแช่งล่ะก็ ตะกรุดนั้นไม่มีเสื่อมหรอก ดียิ่งกว่าใคร ๆ ทำให้นะตะกรุดของฉัน ก็ไม่สู้ตะกรุดของแม่แกหรอก เพราะฉันรักแก ไม่เท่าแม่แก”

หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก จ.ชลบุรี

และมีอีกเคล็ดหนึ่ง คือ ให้นำพระเครื่องที่เราใช้อยู่ประจำให้พ่อแม่ อธิษฐานเหมือนฝากเราไว้กับพระ ” ขอให้หลวงพ่อคุ้มครอง ลูกของลูก ให้แคล้วคลาดปลอดภัย ……..” เช่นกันเราก็สามารถ อธิษฐานให้กับพระ ที่พ่อแม่ ใช้ติดตัวได้ เป็นจิตที่บริสุทธิ์ที่ บุพการีมีต่อบุตร บุตรมีต่อบุพการี จิตของพ่อแม่ และหลวงพ่อ ที่เรานับถือ แค่นี้ก็ศักดิ์สิทธิ์แล้ว

อ่านต่อ >> “ผลของการทำบุญกับพ่อแม่เพียงครั้งเดียว ช่วยลูกมีชีวิตดีตลอดไป” คลิกหน้า 3

อ่านต่อ “บทความดี ๆ น่าสนใจ” คลิก!


ขอบคุณข้อมูลจาก : เพจ พระเกจิอยุธยา

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids

 


ทำบุญตักบาตรร้อยครั้ง ไม่เท่าทำบุญกับพ่อแม่เพียงครั้งเดียว ทำเถอะแล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นมาก!

เคยได้ยินคำกล่าวนี้หรือไม่ เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินสำนวนที่ว่า ทำบุญตักบาตรร้อยครั้ง ไม่เท่าทำบุญกับพ่อแม่เพียงครั้งเดียว อาจมีหลายคนสงสัยว่าทำไมถึงกล่าวเช่นนั้น จริงๆแล้วการทำบุญตักบาตรเป็นสิ่งที่ดี แต่การทำบุญไม่ได้จำกัดว่าจะต้องตักบาตรเท่านั้นถึงจะได้บุญ หลายคนเข้าใจผิดเวลาทำบุญส่วนใหญ่จะนึกถึงเฉพาะการตักบาตร จนบางครั้งหลายท่านอาจลืมนึกไปว่าจริงๆแล้วเราทุกคนล้วนมี  ”พระในบ้าน”  ซึ่งพระในบ้านในที่นี้หมายถึง พ่อกับแม่ หรือบุพการีที่เลี้ยงดูท่านมา ฉะนั้นการทำบุญกับบุพการีจึงได้บุญกุศลมากนั่นเอง

ทำบุญมามากมาย แต่ทำไมชีวิตไม่ดีขึ้นเลย?

บาง คนทำบุญมากมาย แต่ไม่เคยหยิบยื่นอะไรให้พ่อแม่เลย ข้าวสักจานไม่เคยตักให้ท่านทาน อาหารสักอย่างไม่เคยทำให้ท่านกิน  อย่างนี้แล้วบุญกุศลจะเกิดได้อย่างไร พระในบ้านคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พรศักดิ์สิทธิ์ที่ดีที่ประประเสริฐที่สุดคือพรที่กล่าวออกจากปากท่าน ฉะนั้นหากอยากทำบุญ อยากได้บุญ อยากขอพรให้ชีวิตเป็นไปตามที่หวัง ไม่จำเป็นต้องไปสรรหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน เริ่มจากการทำบุญกับบุพกาารีของท่านก่อนเพราะท่านคือผู้มีพระคุณ พรของท่านย่อมศักดิ์สิทธิ์กว่าพรใด เมื่อดูแลท่านเพรียบพร้อมสมบูรณ์แล้วจึงค่อยไปทำบุญที่อื่น หากลูกหลานคนไหน ที่ไม่ค่อยได้ดูแลท่านเลย อยากให้ตระหนักถึงจุดนี้ จุดที่ท่านยังอยู่กับคุณ ขอให้ดูแลท่านและทำบุญกับพระในบ้านก่อน อย่ามัวแต่แสวงหาพรวิเศษ วัตถุนิยมจากที่อื่นใด เพราะไม่มีประโยชน์อะไรหากลืมทำบุญกับพระในบ้าน

วิธีทำบุญกับพ่อแม่ (พระในบ้าน)

ดูแลปรนนิบัติท่าน

ทำอาหารให้ท่านกินเพียบพร้อมสมบูรณ์ หลายคนทำกับข้าวไปวัด แต่ไม่เหลือกับข้าวไว้ให้พ่อกับแม่กินเลย พระท่านว่านอกจากจะไม่ได้บุญแล้วยังจะได้บาปอีกด้วย  ก่อนจะเอาอาหารไปทำบุญที่วัดพระท่านสอนว่าให้แบ่งกับข้าวไว้ให้พอกินกับคนใน บ้านก่อน ค่อยแบ่งมาทำบุญ อย่างนี้สิถึงจะได้บุญ

ซื้อของกินของใช้ที่จำเป็นหรือที่ท่านชอบให้ท่านตามกำลังของคุณ

วิธีนี้นอกจากจะได้บุญแล้ว พ่อแม่ย่อมอวยพรให้คุณอีกด้วย  อยากได้อะไร ประสบความสำเร็จแบบไหนให้ขอพรท่านเลย พรจากปากพ่อแม่ศักดิ์สิทธิ์มาก ถ้าไม่เชื่อต้องลองทำดู แล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงในชีวิตในทิศทางที่ดีขึ้น

ในการอุทิศบุญแผ่เมตตาทุกครั้ง ให้อุทิศบุญหรือเชื่อมบุญส่งให้พ่อกับแม่ก่อน

พรจากพ่อแม่ศักดิ์สิทธิ์มาก จะยิ่งมีพลังส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น เพราะอย่างนี้ในการอุทิศบุญแผ่เมตตาทุกครั้ง พระท่านจึงให้อุทิศบุญหรือเชื่อมบุญส่งให้พ่อกับแม่ก่อนด้วยบทอุทิศบุญที่ ว่า

อิ ทัง เม มาตาปิตูนัง โหตุ สุขิตา โหนตุ มาตาปิตะโร
ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่มารดาบิดาของข้าพเจ้า
ขอให้บิดามารดาของข้าพเจ้าจงมีความสุข

ดูแลท่านอย่างดี พร้อมสมบูรณ์ทุกวันแล้ว จึงค่อยไปบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ หากไม่บูชาพ่อแม่ ไม่ตอบแทนพระคุณและทำสิ่งที่ไม่ดีกับท่านทั้งกาย วาจา ใจ บอกได้คำเดียวว่า ต่อให้พบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สุดตรงหน้าก็ยากที่จะได้!!

สำหรับใครที่พ่อแม่ล่วงลับไปแล้วให้สร้างบุญอุทิศให้กับท่าน  ให้เจาะจงระบุชื่อท่านด้วยรวมถึงพ่อแม่ในอดีตชาติที่เราไม่รู้ว่าเป็นท่านใดบ้าง ให้กล่าวรวมๆ ไปว่า “และพ่อแม่ บรรพบุรุษในทุกภพชาติ”  ครูบาอาจารย์ท่านบอกว่าใครได้ทำ และทำบ่อยๆ จะเปิดทางบุญทั้งหมด ปิดกรรมไม่ดีหนุน ให้บุญนั้นส่งผลได้อย่างเต็มที่

อ่านต่อ “บทความดี ๆ น่าสนใจ” คลิก!


ขอบคุณข้อมูลจาก : www.tlcthai.com