AMARIN Baby And Kids – เพื่อลูกฉลาดและมีความสุข

11 ประโยชน์ของเบบี้ออยล์ ลูกใช้ดี แม่ใช้แล้วปังปุริเย่มาก!!

ประโยชน์ของเบบี้ออยล์ : ทำไมต้อง จอห์นสันเบบี้ ออยล์ ?

รู้หรือไม่คะว่า ประโยชน์ของเบบี้ออยล์ ไม่ได้มีไว้แค่ทาผิวให้ชุ่มชื้น กันผิวแห้งแตกเท่านั้น แต่เบบี้ออยล์ยังใช้ประโยชน์ได้อีกสารพัด เรียกว่ามีดีครอบจักรวาลเลยค่ะ ทีมแม่ABK ที่เป็นแฟนของเบบี้ออยล์กันทั้งครอบครัว ใช้กับแม่จนถึงลูก จะมาบอกต่อให้ได้รู้กันว่า ประโยชน์จากเบบี้ออยล์นั้นมีอะไรบ้างค่ะ

ประโยชน์ของเบบี้ออยล์ : ทำไมต้อง จอห์นสันเบบี้ ออยล์ ?

รู้แล้วต้องบอกต่อดังๆ เลยค่ะ แม่บ้านนี้เราใช้ “ประโยชน์ของเบบี้ออยล์” กันมาตั้งแต่รุ่นคุณยาย (แม่เราเอง) จนมารุ่นเราที่ใช้เบบี้ออยล์ตั้งแต่เบบี๋ สาวแรกรุ่น จนเป็นแม่ มีลูกก็ใช้เบบี้ออยล์กับลูกอีก ถ้าไม่บอกว่าเป็นแฟนก็ไม่รู้จะเป็นอะไรกันแล้วค่ะ

สำหรับเรานะเบบี้ออยล์ที่ใช้มารุ่นต่อรุ่น ก็ต้องนี่เลย จอห์นสันเบบี้ ออยล์ Johnson’s baby oil เราใช้มาตั้งกะรุ่นขวดสีชมพู จนตอนนี้มีให้เลือกใช้เพิ่มมาอีก 3 สี  อยากรู้กันไหมว่า ความพิเศษของแต่ละสี ให้คุณสมบัติเด่นอะไรกันบ้าง มาค่ะแม่จะบอกแม่ๆ ให้ได้รู้กัน

Johnson’s Lite Baby Oil ขวดสีฟ้า

– ทำจากมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ ทำให้ไม่อุดตันผิวเมื่อทาออยล์ลงบนผิว

– ด้วยความที่เป็นไมโครมินิรัลออยล์ จึงช่วยเพิ่มความบางเบา และซึมซาบเร็ว ลดความรู้สึกมันหลังใช้ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว

Johnson’s Baby Oil ขวดสีชมพู รุ่นคลาสสิก

– ทำจากมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ สูตรอ่อนโยน ทำให้ไม่อุดตันผิวเมื่อทาออยล์ลงบนผิว

– ช่วยกักเก็บความชุ้มชื้นไว้ในผิว ได้มากถึง 10 เท่า แนะนำว่าถ้าจะนวดผิวลูกน้อย ให้ใช้พิ้งค์ ออยล์ขวดนี้ค่ะ

Johnson’s Aloe Vera & Vitamin E Baby Oil ขวดสีเขียว

– ทำจากมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ ทำให้ไม่อุดตันผิวเมื่อทาออยล์ลงบนผิว

– เพิ่มความสดชื่นให้ผิว  ด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ และวิตามินอี ที่ช่วยยกกระชับความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้นค่ะ

Johnson’s Bedtime Baby Oil ขวดสีม่วง

– ทำจากมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ ทำให้ไม่อุดตันผิวเมื่อทาออยล์ลงบนผิว

– เนเชอรัลคาล์ม® อโรม่า กลิ่นหอมแสนรีแล็กซ์ จากดอกลิลลี่และดอกมะลิ

– ทาเบบี้ออยล์ Bedtime ก่อนนอนจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีมากค่ะ

นี่คือเบบี้ออยล์ 4 ขวด 4 สี จากจอห์นสันเบบี้ ออยล์ ที่ทีมแม่ABK ใช้จริง ชอบจริง และอยากบอกต่อให้แม่ๆ ได้ใช้กันค่ะ ขอบอกว่าใช้แล้วไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน …และอย่างที่บอกไปค่ะว่า ประโยชน์ของเบบี้ออยล์ ไม่ได้มีดีไว้แค่บำรุงผิว อยากรู้ไหมคะว่าใช้ทำอะไรได้อีกบ้าง มาค่ะแม่จะบอกให้…

จอห์นสันเบบี้ ออยล์ ใช้ดีกับลูกน้อย

เป็นเรื่องปกติที่ทารกแรกคลอดจะมีไขมันติดที่ศีรษะ ซึ่งความจริงแล้วไขมันนี้ไม่อันตรายกับลูกค่ะ และจะค่อยๆ หลุดไปเองตามธรรมชาติ แต่ก็อาจจะใช้เวลาสักนิด แต่ถ้าอยากจะให้ไขมันหลุดออกเร็ว แม่ห้ามแกะ ห้ามแคะนะจ๊ะ แต่ให้ลองใช้เบบี้ออยล์ 1-2 หยดๆ ลงบนสำลีแล้วเช็ดเบาๆ จะช่วยให้ไขมันที่ศีรษะลูก ค่อยๆ หลุดออกแบบไม่ทำร้ายหนังศีรษะลูกค่ะ

เป็นที่รู้กันดีว่าการนวดตัวให้ลูกวัยทารก จะช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดี แถมยังทำให้ลูกรู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับได้ง่ายด้วย น้ำมันนวดที่ปลอดภัยกับลูกไม่ต้องไปมองหาที่ไหนค่ะ  เพราะเบบี้ออยล์เป็นน้ำมันนวดตัวลูกชั้นดี บอกไปแล้วนะว่า จอห์นสันเบบี้ ออยล์นะแม่ใช้นวดผิว

หลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ อย่าเพิ่งเช็ดตัวจนแห้งค่ะ ซับผิวพอหมาดๆ เอาแบบที่ยังมีน้ำเกาะผิวอยู่ แล้วทาเบบี้ออยล์บางๆ ลงบนผิวให้ทั่วเรือนร่าง จะช่วยให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน  ยิ่งถ้าเป็นในช่วงฤดูหนาวอากาศเย็นๆ ใครผิวแห้งง่าย  บอกเลยเบบี้ออยล์เอาอยู่จริงๆ ค่ะ เพราะให้ความชุ่มชื้นได้มากกว่าบอดี้โลชั่นทั่วไปถึง 10 เท่า ว้าว!!!  สุดยอดมากค่ะ สามารถทาได้ทั้งผิวลูก ผิวแม่ หรือจะทาผิวสามีก็ได้นะคะ

การดูผิวลูกเล็กๆ ให้นุ่มชุ่มชื้นมีสุขภาพดี ง่ายมากค่ะ น้ำที่เตรียมอาบสำหรับลูกน้อย ให้หยดเบบี้ออยล์  2-3 หยดลงไปค่ะ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่ม ไม่แห้งกร้าน

จอห์นสันเบบี้ ออยล์ ใช้กับแม่สวยปังปุริเย่มากเวอร์

ขอบอกว่าสำหรับแม่นั้น จอห์นสันเบบี้ตอบโจทย์สวยจบครบ 5 in 1 เลยนะคะ อยากรู้ว่าแม่ๆ ทางบ้านมีเคล็ดลับการใช้เบบี้ออยล์แบบไหนกันบ้าง แชร์กันมาได้เลยนะจ๊ะ  แต่สำหรับแม่บ้านนี้มีทริคการใช้เบบี้ออยล์ ที่เพื่อนรู้ ลูกรู้ สามีรู้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้เบบี้ออยล์ได้ครอบจักรวาลมากแม่!!

ใครที่มีปลายผมแห้งแตกปลาย เคล็ดลับผมสวยง่ายมากแม่ แค่หมักปลายผมด้วยเบบบี้ออยล์ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วสระออกด้วยแชมพูสระผมตามปกติ จะช่วยให้ผมหลังสระนุ่ม และจะค่อยๆ กลับมามีสุขภาพดี

คุณแม่และสาวๆ ที่ชอบทำเล็บ ตรงจมูกเล็บมักจะแห้งๆ แข็งๆ  แนะนำให้ใช้เบบี้ออยล์ทาบางๆ ลงบนเล็บแล้วนวดให้ทั่วเล็บมือ เล็บเท้า จะช่วยให้เล็บมีสุขภาพดีและมือนุ่มขึ้นด้วยค่ะ

เคล็ดลับนี้เห็นบิวตี้บล็อกเกอร์ใช้กันบ่อยๆ ค่ะ การแต่งหน้าทุกวันอาจทำให้ผิวหน้าเสียความชุ่มชื่นจากการเช็ดล้างทำความสะอาด แนะนำให้ใช้เบบี้ออยล์หยดลงบนสำลีเล็กน้อย แล้วเช็ดเมคอัพที่รอบดวงตา จะทำให้เครื่องสำอางหลุดออกง่าย โดยเฉพาะใครที่ใช้เมคอัพแบบกันน้ำ ให้เบบี้ออยล์เช็ดค่ะ เพราะไม่ทำร้ายผิวรอบดวงตา

คุณแม่ที่แต่งหน้าเป็นประจำ ห้ามพลาดเคล็ดลับนี้เด็ดขาด เพราะถ้าอยากได้งานผิวธรรมชาติแบบสาวเกาหลี ก็แค่ใช้เบบี้ออยล์หยดเพียงเล็กน้อยผสมกับชิมเมอร์ หรือไพรเมอร์ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำวาวแบบเป็นธรรมชาติ หรือแต่งหน้าไปงานกลางคืนโชว์ผิวออกงาน ที่โดนแสงต้องการโชว์งานผิว เบบี้ออยล์ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ

คุณแม่ท้องที่ไม่อยากให้ผิวแตกลาย ต้องเตรียมดูแลผิวก่อนท้องและระหว่างท้อง ด้วยการบำรุงผิวกันด้วยนะคะ  เคล็ดลับผิวแม่ท้องสุขภาพดีไม่แห้งกร้านแตกลายง่าย ลองนวดผิวบางๆ ด้วยเบบี้ออยล์ทุกวันหลังอาบน้ำเสร็จ หรือจะทาระหว่างวันก็ได้ ช่วยลดอาการคัดผิวบริเวณหน้าท้องด้วยค่ะ

อุ้ย!!! แหวนติดนิ้ว ถอดไม่ออก ไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะแค่ทาเบบี้ออยล์ให้ทั่วนิ้วที่สวมแหวน จากนั้นก็ค่อยๆ หมุนแหวนให้รอบนิ้ว จะทำให้แหวนค่อยๆ เลื่อนออกมาจากนิ้วได้ง่ายมากขึ้นค่ะ

คุณแม่ที่โกนขนขา หรือขนรักแร้เป็นประจำ ผิวจะเกิดการระคายเคืองจากการโกน แนะนำให้ใช้เบบี้ออยล์ทาผิวให้ทั่วก่อนโกนขนออก จะช่วยป้องกันการระคายเคืองผิวที่เกิดจากการเสียดสีระหว่างผิวกับใบมีดโกนได้ค่ะ

สวยครบ สารพัดประโยชน์จบในขวดเดียว มีเบบี้ออยล์ติดบ้านไว้ใช้รับรองไม่ผิดหวังค่ะ ใช้ได้ดีกับลูกน้อย หรือจะใช้กับแม่ พูดได้เลยว่า “สวยจ้ะแม่”  อ๊าย!! จอห์นสันเบบี้ ออยล์ หมดพอดี แม่ขอตัวไปซื้อทั้ง 4 สูตร 4 สีมาใช้ก่อนนะ เดี๋ยวแม่ลูกจะสวย สุขภาพผิวดีไม่ต่อเนื่องค่ะ จุ๊ฟฟฟ