AMARIN Baby And Kids – เพื่อลูกฉลาดและมีความสุข

แจก!!พิกัด ตรวจภายใน ไม่เจ็บ..ไม่แพง ตรวจได้ทุกวัย

พิกัด ตรวจภายใน ไม่เจ็บไม่แพง

สาวน้อย สาวใหญ่ ถึงเวลาเลิกกังวลกับการ ตรวจภายใน กันได้ เราขอเป็นตัวช่วยบอกพิกัดสถานที่ตรวจ รวมถึงราคา และขั้นตอนให้ทุกข้อกังวลหายไป ยิ้มได้เมื่อถึงเวลาตรวจ

แจก!!พิกัด ตรวจภายใน ไม่เจ็บ..ไม่แพง ตรวจได้ทุกวัย

เกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก คุณเห็นด้วยกับคำกล่าวนี้กันไหม?…. ความจริงแล้วเกิดเป็นหญิงจะไม่ลำบาก หากเราดูแลตัวเองได้ดีพอต่างหาก เพราะหากเราดูแลสุขภาพร่างกายของเราให้มีสุขภาพที่ดี แข็งแรงไม่ว่าปัญหาใดผู้หญิงอย่างเราก็คงไม่หวั่นกันใช่ไหมละ

ปัญหาเรื่องภายในร่มผ้า ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาสุขภาพที่ผู้หญิงควรใส่ใจดูแลไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ เลยทีเดียว เพราะเป็นเรื่องของลับที่ไม่ควรจะมีความลับที่เราไม่รู้ การตรวจภายใน จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรละเลย เมื่อเราตรวจพบความผิดปกติเจอเสียแต่เนิ่น ๆ ยิ่งทำให้โอกาสในการรักษามีมาก เช่น มะเร็งปากมดลูก เราสามารถตรวจพบเจอได้ตั้งแต่ระยะเริ่มแรกของโรค และสามารถรักษาหายขาดได้อีกด้วย ดังนั้นอย่ามัวรีรอเรามาดูกันดีกว่าว่า ผู้หญิงควรได้รับการตรวจอะไรบ้าง และควรเริ่มตรวจได้เมื่อไหร่

อย่ามัวกังวลกับการ ตรวจภายใน

WHAT & WHEN

การตรวจสุขภาพของผู้หญิงมีสิ่งที่ควรตรวจ และเราจะเริ่มตรวจได้เมื่ออายุเท่าไหร่นั้น

สาวไหนที่ยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์อย่างพึ่งกลัวไป ถึงแม้จะฟังดูวิธีการตรวจจะตรวจหลายอย่าง แต่จงวางใจปล่อยให้เป็นเรื่องของคุณหมอผู้เชี่ยวชาญไป ได้เวลาลบล้างภาพในหัวของเราออกไปให้หมด เพราะทางคุณหมอเองเค้าก็จะมีการเลือกใช้เครื่องมือที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละคนโดยทำการซักประวัติก่อนการตรวจภายในเสมอ ซึ่งขนาดของเครื่องมือที่ใช้ก็มีตั้งแต่ขนาดเล็ก ไปจนถึงใหญ่ และสำหรับสาวเวอร์จิ้นที่เมื่อทำการซักประวัติแล้วไม่พบปัจจัยเสี่ยงใด ๆ  บางทีคุณหมออาจจะเลือกใช้วิธีอย่าง ‘อัลตร้าซาวด์‘ ในการตรวจแทนก็ได้

WHEN : วัยที่ควรเริ่มตรวจภายในเริ่มได้ตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ก็ควรมาตรวจ เพราะ การตรวจภายในไม่ได้เป็นการตรวจหาโรคมะเร็งเท่านั้น ยังสามารถพบความผิดปกติอื่น ๆ เช่น การติดเชื้อภายในช่องคลอด เชื้อรา แบคทีเรีย การตรวจหาสาเหตุประจำเดือนมาไม่ปกติ ตรวจหาช็อกโกแลตซีส หรือตรวจหามะเร็งรังไข่

อ่านต่อ ช็อกโกแลตซีสโรคภายในผู้หญิงที่ต้องระวัง

ตรวจภายใน หาความผิดปกติ

WHEN : เริ่มตรวจได้ตั้งแต่อายุ 21 ปีขึ้นไป หรือ 3 ปีหลังจากมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก

ตรวจหามะเร็งเต้านม

อ่านต่อ อาการมะเร็งเต้านม กับความผิดปกติของเต้านมที่แม่ควรรู้!!

WHEN : เริ่มจากการตรวจเต้านมด้วยตัวเองอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง พอถึงอายุ 20 ปี สามารถไปตรวจโดยแพทย์ทุก 3 ปี อายุมากกว่า 40 ปีควรเพิ่มการตรวจแมมโมแกรมร่วมด้วยเป็นประจำทุก 3 ปี

อ่านต่อ มะเร็งรังไข่ ภัยร้ายเงียบ ทำผู้หญิงเสียชีวิตมากกว่ารอด

WHEN : เริ่มตรวจได้ตั้งแต่อายุ 21 ปีขึ้นไป

รวมพิกัดตรวจภายใน ทั้งสบายกาย หรือสบายกระเป๋าก็มีครบหมด

เราเข้าใจคุณผู้หญิงทุกคน นอกจากจะกังวลเรื่องความเจ็บ การอายในการมาตรวจภายใน แต่เมื่อทราบขั้นตอน และวิธีการของคุณหมออย่างละเอียดมาแล้วคงคลายกังวลไปได้บ้าง แต่ก็ยังคงมีอีกสิ่งที่เป็นเรื่องค้างคาใจกันอยู่ไม่น้อยเลย ในเรื่องพิกัดสถานที่ รวมถึงค่ารักษาต่าง ๆ ในการตรวจนั้น ทาง ทีมแม่ ABK ก็ได้รวบรวมมาไว้หมดแล้วให้คุณได้เลือกเอาที่ใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลรัฐ ที่เมื่อไปตรวจแล้วนอกจากจะสบายใจแล้วยังสบายกระเป๋าอีกด้วย หรือจะเลือกที่สะดวกทั้งเวลา และสถานที่ก็มีให้เลือกด้วยเหมือนกัน

โรงพยาบาลราชวิถี สามารถแยกตรวจเป็นรายการได้ไม่ได้เหมารวมเป็นโปรแกรมตรวจสุขภาพ

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ รพ.ราชวิถี

โรงพยาบาลรามาธิบดี รวมในโปรแกรมตรวจสุขภาพ

ข้อมูลเพิ่มเติม รพ.รามาธิบดี

โรงพยาบาลยันฮี 

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ รพ.ยันฮี 
โปรแกรมตรวจภายในแต่ละรพ.

โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

โปรแกรมตรวจสุขภาพเฉพาะทางสำหรับผู้หญิง 17 โปรแกรม ราคา 15,000 บาท (จากปกติ 16,520 บาท) รวมตรวจภายใน ตรวจมะเร็งปากมดลูก แบบ (Thin Prep & PV) และตรวจมะเร็งเต้านม (Digital Mammogram Both with Ultrasound breast)

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

ศูนย์สุขภาพสตรี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์สามารถแยกตรวจเป็นรายการได้ไม่ได้เหมารวมเป็นโปรแกรมตรวจสุขภาพ

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ รพ.จุฬาภรณ์

โรงพยาบาลวิภาวดี  สามารถตรวจแยก หรือตรวจรวมอยู่ในโปรแกรมตรวจสุขภาพตามวัยได้

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ รพ.วิภาวดี

โรงพยาบาลสินแพทย์

โปรแกรมตรวจสุขภาพ รวมการตรวจมะเร็งปากมดลูก พร้อมตรวจหาเชื้อไวรัส HPV ราคา 6,500 บาท และยังสามารถตรวจพิเศษเพิ่มเติม เพื่อหาสารบ่งชี้มะเร็งรังไข่ในราคา 720 บาทได้ด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่  รพ.สินแพทย์

โรงพยาบาลพญาไท 

โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยเป็นการตรวจร่างกาย 8 ขั้นตอน รวมการตรวจมะเร็งปากมดลูก แบบ Pap Smear ตรวจอัลตร้าซาวด์ช่องท้อง และ Mammogram ตรวจมะเร็งเต้านม ราคา 8,990 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่  รพ.พญาไท
ขาหยั่ง กับการ ตรวจภายใน

รู้หรือไม่???

หากใครมีสิทธิประกันสังคม อย่าปล่อยสิทธิไว้เปล่าประโยชน์ เพราะสามารถไปใช้ สิทธิตรวจมะเร็งปากมดลูก แบบ Pap Smear และ Via ฟรีที่โรงพยาบาลที่เราเลือกไว้ได้เลย และยังสามารถตรวจสุขภาพหลาย ๆ โรคทั้งฟรีและในราคาที่ถูกได้อีกด้วย

ได้ทั้งข้อมูล ขั้นตอนการตรวจภายในแบบละเอียด แม้สาวเวอร์จิ้นก็สามารถฟินกับการหมดห่วงกังวลโรคร้ายสำหรับผู้หญิงอย่างเรา ๆ กันแล้ว รวมถึงยังได้รู้พิกัด และราคาให้ได้เตรียมตัว เตรียมใจกันมาพร้อมขนาดนี้ คงจะไม่ตรวจ ไม่ได้แล้ว อย่ามัวรีรอกันอยู่อีกเลย

อ่านต่อบทความดี ๆ คลิก

เผย! ขั้นตอนการตรวจภายใน ตรวจเลย! ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

อย่าอาย! ตกขาวสีเหลือง เขียว เทาสีไม่ขาวผิดปกติแน่นอน

เลือดออกทางช่องคลอด ไม่ใช่เลือดประจำเดือน สัญญาณอันตรายที่ต้องไปหาหมอ!

โรค PCOS กับการตั้งครรภ์ มีลูกยาก อยากท้อง อยากมีลูกต้องทำอย่างไร

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids