AMARIN Baby And Kids – เพื่อลูกฉลาดและมีความสุข

ส่อง ค่าเทอมลูกดารา ปี 63 เรียนที่ไหนกัน แม่ต้องจ่ายเท่าไหร่บ้าง?

ส่อง ลูกดาราเรียนที่ไหน ค่าเทอมลูกดารา ปี 2563 พ่อแม่จ่ายเท่าไหร่กันบ้าง

แอบส่อง ค่าเทอมลูกดารา กัน เมื่อซุปตาร์ตัวน้อยเริ่มโตถึงวัยเรียน คุณพ่อคุณแม่ดาราพาลูกไปเรียนที่ไหน และต้องจ่ายค่าเทอมปีละเท่าไหร่กันบ้าง ตามไปดูกันเลยค่า

ลูกดาราเรียนที่ไหน

ส่อง  ค่าเทอมลูกดารา ปี 2563 พ่อแม่จ่ายเท่าไหร่กันบ้าง

เพราะการศึกษาของลูก ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก บรรดาคุณพ่อคุณแม่ที่มีความพร้อมด้านทุนทรัพย์และอยากให้ลูกได้รับสภาพแวดล้อมที่ดี มีพื้นฐานทางด้านภาษาที่แน่น จึงมักจะวางแผนให้ลูกเข้าเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาลในโรงเรียนหลักสูตรนานาชาติ หรือโรงเรียนที่เน้นสอนมากกว่า 2 ภาษา

ว่าแต่ถ้าเป็นครอบครัวดาราที่เหล่าทายาทตัวน้อย เริ่มโตขึ้นและต้องเข้าโรงเรียนกันแล้ว ส่วนใหญ่คุณพ่อคุณแม่ จะเลือกส่งเด็ก ๆ ลูกดาราเรียนที่ไหน เข้าเรียนที่โรงเรียนอะไร และมีค่าเทอมแต่ละปีเท่าไหร่กันบ้าง ตามไปส่องโรงเรียนของ 8 ลูกดาราไทย พร้อมค่าเทอมสุดอลังการกันค่ะ ทีมแม่ ABK ไปแอบเช็กมาให้แล้ว ขอบอกว่าทะลุหลักหมื่น หลักแสนกันทั้งนั้นเลยจ้า

 

น้องชูใจ : โรงเรียนสาธิตพัฒนา

ส่ขอบคุณภาพจาก IG @belleinsmile

มากันที่คนแรก ด.ญ.ณอร ศรีหมอก หรือ น้องชูใจ ลูกสาวสุดที่รักของพ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และแม่เบลล์ ยุภาพร สำหรับแฟนคลับที่อยากรู้ น้องชูใจ เรียนที่ไหน ซึ่งทั้งครอบครัวนี้ก็ไม่ได้พาน้องไปเรียนที่เชียงรายใหม่บ้านเกิดของคุณพ่อ แต่ส่งน้องชูใจเข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลที่ โรงเรียนสาธิตพัฒนา โรงเรียนเดียวกับ น้องข้าวหอม ทายาทหมื่นล้าน ลูกชายสุดหล่อของแม่ตั๊ก บงกช

ขอบคุณภาพจาก IG @belleinsmile

โดย โรงเรียนสาธิตพัฒนา เป็นโรงเรียนแนวบูรณาการ : ความหวังให้ลูกมีความสุข ไม่เร่งรัดเรื่องเรียนมากเกินไป เน้นการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติและกิจกรรม มีอัตราค่าเล่าเรียนอยู่ที่เทอมละ 53,500 บาท (ชั้นเตรียมอนุบาล-อนุบาลปีที่ 3) และอัตราค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ประมาณ 20,000 บาท ซึ่งน้องชูใจเองก็ดูมีความสุขกับชีวิตวัยเรียนเป็นอย่างดี เห็นได้จากวีรกรรมที่สาวน้อยมักจะหยิบมาเล่าให้แฟนคลับฟังบ่อย ๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโรงเรียนสาธิตพัฒนา คลิกที่นี่ >> www.satitpattana.ac.th

 

น้องปีใหม่ : โรงเรียนทอสี

ขอบคุณภาพจาก IG @aff_taksaorn

สำหรับ ค่าเทอมลูกดารา คนที่ 2 คือ ที่ทีมแม่ ABK ไปแอบส่งมาคือ ด.ญ. เอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวสุดหวงของแม่แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่แอฟและคุณพ่อสงกรานต์ เตชะณรงค์  ได้ปูพื้นฐานให้กับน้องปีใหม่ ซึ่งอายุได้หนึ่งขวบครึ่ง โดยให้เข้าเรียนชั้นเตรียมอนุบาลที่ Ivy Bound International School  แต่เมื่อแม่แอฟกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว จึงตัดสินใจให้น้องปีใหม่ เข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลที่ โรงเรียนทอสี ซึ่งมีค่าเล่าเรียนอยู่ที่ประมาณ 120,000 บาทต่อปี นับเป็น ค่าเทอมลูกดารา อีกคนที่ค่าใช้จ่ายไม่ใช่เล่น ๆ แต่จัดว่าเหมาะกับน้องปีใหม่มากจริง ๆ เพราะโรงเรียนนี้ขึ้นชื่อเรื่องวิชาการ มารยาท และหลักการสอนวิถีพุทธนั่นเอง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโรงเรียนทอสี คลิกที่นี่ >> thawsischool.com

ขอบคุณภาพจาก IG @aff_taksaorn

 

น้องบีลีฟ : โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ

ขอบคุณภาพจาก IG @elsiedreamer

ถัดมา คือ ด.ญ. บีลีฟ จันทร์เรือง หรือน้องบีลีฟ ลูกสาวสุดที่รักของ พ่อตั๊ก บริบูรณ์ และแม่เอลซี่ ก็ได้ส่งน้องเข้าเรียนชั้นอนุบาลที่ Bromsgrove International School Thailand โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ซึ่งอิงระบบการเรียนการสอนของประเทศอังกฤษ ขณะเดียวกันก็มีความยืดหยุ่นและพร้อมปรับปรุงให้สอดคล้องกับยุคสมัยและโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าโรงเรียนนี้จะรับมือกับการดูแลน้องบีลีฟที่พูดได้หลายภาษาได้เป็นอย่างดี โดยมีค่าเทอมระดับอนุบาล ปีละ 322,560 ค่าสมัคร 5,000 บาท ค่าลงทะเบียนแรกเข้า 20,000 – 50,000 บาท (แล้วแต่ระดับชั้น) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ คลิกที่นี่ >> www.bromsgrove.ac.th

ขอบคุณภาพจาก IG @elsiedreamer

 

 

อ่านต่อ  >> “ค่าเทอมลูกดารา น้องเป่าเปา,
น้องพลอยเจ, น้องเรซซิ่ง พ่อแม่จ่ายเท่าไหร่กันบ้าง” คลิกหน้า 2

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids

 

ค่าเทอมลูกดารา (ต่อ)

น้องมายู : โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์

ขอบคุณภาพจาก IG @mayfuang

ด.ญ. ภูรดา กำเนิดพลอย หรือน้องมายู ลูกสาวสุดที่รักสุดห่วงของคุณพ่อหนุ่ม กรรชัย และคุณแม่เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่เป็นซุปตาร์พาออกรายการตั้งแต่ตัวเล็กตัวน้อย แถมยังเคยได้ขึ้นปกกับนิตยสาร Amarin Baby & Kids ของเราด้วย ซึ่งเผลอแป๊บเดียวน้องมายู ก็โตขึ้นแถมหน้าตาฉายแววสวยได้แม่มาเต็มๆ ซึ่งสาวน้อยแก้มยุ้ยก็ตบเท้าตามพี่ ๆ ทายาทดาราหลายคนเข้าเรียนชั้นอนุบาล ที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ โดยพ่อหนุ่มและแม่เมย์ต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าเทอมระดับชั้น เตรียมอนุบาลอยู่ที่ประมาณ 499,000 – 609,000 บาทต่อปี ค่าลงทะเบียน 624,500 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> www.harrowschool.ac.th

ขอบคุณภาพจาก IG @mayfuang

 

 

น้องอลิน – น้องอลัน : โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ

ขอบคุณภาพจาก IG @opalpanisara

มาต่อกันที่ ค่าเทอมลูกดารา บ้านที่ 5 เป็นของ น้องอลิน – น้องอลัน สองแฝดหญิง-ชาย ขวัญใจแฟนคลับ แก้วตาดวงใจของคุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา และคุณพ่อหมอโอ๊ค ซึ่งบ้านนี้ก็ได้ลงทุนจ่ายค่าเล่าเรียน ที่ The Regent’s International School ในชั้นอนุบาลคนละประมาณ 509,490 บาทต่อปี เพื่อให้ลูกทั้งสองได้เรียนอย่างมีคุณภาพ แถมทั้งสองยังขยันไปรับ-ไปส่งลูก ๆ ด้วยตัวเอง เรียกว่าเป็นครอบครัวอบอุ่นที่จริงๆ ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ ได้ที่ : www.regents.ac.th

ขอบคุณภาพจาก IG @opalpanisara

 

น้องพลอยเจ : โรงเรียนนานาชาติแอสคอต

ขอบคุณภาพจาก IG @ploy_mermaid

สำหรับ ค่าเทอมลูกดารา คนที่ 6 ที่ทีมแม่ ABK ไปแอบส่งมาคือ ด.ญ. พลอยเจดาริน แวนดิว หรือ น้องพลอยเจ หนูน้อยแก้มป่อง หน้าตาบ้องแบ๊ว ลูกสาวสุดน่ารักของคุณพ่อจิม เจจินตัย และคุณแม่บี พลอยพัชชา ซึ่งบ้านนี้ก็ส่งน้องพลอยเจเข้าเรียนชั้นเตรียมอนุบาลที่ Ascot International School ย่านรามคำแหง

ขอบคุณภาพจาก IG @jayjintai

ซึ่งโรงเรียนนานาชาติแอสคอต แห่งนี้ ยึดหลักสูตรของสหราชอาณาจักรและเวลส์ เสริมพัฒนาการเด็กตามวัย ทักษะการเรียนรู้อย่างอิสระ โดยเน้นพัฒนาเด็กในทุกด้าน และก็น่าจะเป็นอย่างนั้นเพราะน้องพลอยเจคงมีความสุขกับไปโรงเรียนนี้มากๆแน่ จะเห็นได้จากในไอจีที่คุณแม่บี มักถ่ายคลิปอวดความกระตือรื้อรนในการไปโรงเรียนแต่ละวันให้แฟนคลับได้ปล้ม และแม้โรงเรียนจะปิดเทอมก็ยังให้คุณแม่ส่งไป เรียกได้ว่า enjoy going to school จริงๆ ในส่วนของค่าเทอมที่คุณพ่อจิมและแม่บีต้องจ่ายเริ่มต้นที่ 270,000 บาทต่อปี ค่าอาหาร 30,000 บาทต่อปี และค่าแรกเข้า 95,000 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้จากทางโรงเรียน คลิก >> ascot.ac.th

 

 

น้องเป่าเปา : โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ

ขอบคุณภาพจาก IG @bie_kpn

ในส่วนของซุปตาร์ตัวน้อย เจ๊เปาบางพลี ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อบี้ KPN ซึ่งโตวันโตคืนจนเผลอแป๊บเดียวก็เข้าเรียนชั้นอนุบาลแล้ว โดยคุณแม่กุ๊บกิ๊บและพ่อบี้ ก็ส่งน้องเป่าเปาเข้าเรียนตั้งแต่เตรียมอนุบาลที่โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ  (Wellington College International Bangkok) ซึ่งเป็นโรงเรียนชั้นนำระดับโลกจากอังกฤษ  หลักสูตรการสอนเป็นหลักสูตรแบบบูรณาการและเป็นไปตามหลักสูตรแห่งชาติของอังกฤษ โดยเปิดสอนเป็นภาษาอังกฤษ การันตีด้วยค่าเล่าเรียนทะลุ 535,600 บาทต่อปี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Wellington College International Bangkok

ขอบคุณภาพจาก IG @gggubgib36

 

 

น้องเรซซิ่ง : โรงเรียนนานาชาติเอกมัย

ขอบคุณภาพจาก IG @pat_napapa

สำหรับ ค่าเทอมลูกดารา บ้านสุดท้ายที่ทีมแม่ ABK ไปแอบส่องมา คือ ค่าเทอมของโรงเรียน ด.ช. อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เฮียเรซลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา กับ พ่อเบนซ์ ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มน้อยที่โตเร็วมาก เพราะจากที่เคยเห็นแม่แพทพาอุ้มไปทำงานด้วยกันทุกที แต่ก็มาถึงวัยที่น้องเรซซิ่ง ต้องเข้าเรียนเตรียมอนุบาลซะแล้วโดยแม่แพทยังได้เล่าถึงบรรยากาศช่วงไปส่งน้องเรซซิ่งเข้าเรียนวันแรก ว่า “น้องไม่มีร้องไห้เลย เราก็ไม่มีร้อง แถมลูกยังไล่ให้เรากลับบ้านไปอีก ซึ่งเตรียมอนุบาลที่น้องเรียน คือ โรงเรียนนานาชาติเอกมัย (Ekamai International School)

ขอบคุณภาพจาก IG @pat_napapa

ทั้งนี้ โรงเรียนนานาชาติเอกมัย มีตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาล – ม.6 เป็นหลักสูตรจากอเมริกัน เน้นการสร้างความรู้ผ่านกิจกรรมและความต้องการของผู้เรียนเป็นสำคัญ และเรียนวิชาการมากขึ้นในระดับชั้นที่สูงขึ้น สนนราคาค่าเทอมโดยประมาณ ระดับชั้นเตรียมอนุบาล 140,000 บาทต่อปี ค่าอาหาร 16,000 บาท ค่าแรกเข้า 150,000 บาท กองทุนเพื่อการพัฒนาโรงเรียน 100,000 บาท และ ค่า BOOK DEPOSIT 26,000 บาท เป็นต้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ โรงเรียนนานาชาติเอกมัย ได้ที่ : www.eis.ac.th

 

อ่านต่อบทความอื่นน่าสนใจ คลิก :

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids

Summary
Review Date
Reviewed Item
ค่าเทอมลูกดารา ปี 63
Author Rating
5