AMARIN Baby And Kids – เพื่อลูกฉลาดและมีความสุข

EMJOY ศูนย์การเรียนรู้ของเด็กยุคใหม่ ใจกลางสุขุมวิท

EMJOY ดิ เอ็มควอเทียร์

ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดโซน EMJOY (เอ็มจอย) ศูนย์การเรียนรู้สู่อนาคตของเยาวชนยุคดิจิทัลแห่งใหม่ ใจกลางสุขุมวิท เปิดโลกจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด บนพื้นที่กว่า  6,000 ตารางเมตร รวบรวมสถาบันการศึกษาเสริมทักษะการเรียนรู้นอกตำราเรียนชั้นนำ กับบรรยากาศการตกแต่งที่สวยงาม พร้อมกับพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มครอบครัว พร้อมเปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่ 15 ตุลาคม 2563 ณ บริเวณชั้น 2 อาคาร C ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

โซน EMJOY พื้นที่ศูนย์การเรียนรู้สำหรับเด็กยุคใหม่

EMJOY ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 อาคาร C ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ รวบรวมสถาบันการศึกษาต่างๆ ที่เป็นที่ยอมรับของกลุ่มครอบครัว โดยเน้นกลุ่มสถาบันที่ตอบโจทย์ การพัฒนาทักษะความรู้นอกตำราเรียนของเยาวรุ่นใหม่ในทุกๆ ด้าน โดยในแต่ละสถาบันจะมีการเสริมคอร์สและรูปแบบการเรียนการสอนที่เหมาะสมกับไลฟสไตล์ของลูกค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่แตกต่างจากที่อื่นๆ ได้แก่

นอกจากนี้ยังมีร้านค้าและบริการต่างๆ ที่รองรับไลฟ์สไตล์ของเด็กและครอบครัว อาทิ

ในพื้นที่ของEMJOY รังสรรค์การตกแต่งด้วยสีสัน และบรรยากาศสวยงาม พร้อมพื้นที่ความสนุกสนาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน เข้ากับไลฟ์สไตล์ของครอบครัว อาทิ ห้องน้ำสำหรับเด็ก ที่นั่งสำหรับเด็ก โซนเครื่องเล่นต่างๆ เป็นต้น นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความสะอาด สุขอนามัยเป็นสำคัญ รวมทั้งเรื่องการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มข้น ทั้งการทำความสะอาดทุกพื้นที่, จุดกดเจลแอลกอฮอลล์สำหรับเด็กทั้งพื้นที่ส่วนกลางและเฉพาะร้านค้า, ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทุกคืนหลังห้างปิด รวมถึงความปลอดภัยเรื่องการปฐมพยาบาลเบื้องต้นไว้คอยบริการอีกด้วย

โปรโมชั่นพิเศษ ฉลองเปิดโซนใหม่

สำหรับการฉลองการเปิดโซนใหม่ในครั้งนี้ EMJOY จับมือกับสถาบันการศึกษาต่างๆ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษให้ทุกๆคนที่สมัครเรียน

ชวนน้องๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมวันฮาโลวีน

และสำหรับในวันฮาโลวีนในปีนี้ EMJOYยังมีการจัดงาน EMJOY SPOOKTACULAR  HALLOWEEN CONTEST 2020 (เอ็มจอย สปุกแทคูล่าร์ คอนเทสต์) กิจกรรมการประกวดการแต่งกาย ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนของเยาวชนอายุระหว่าง 3-15 ปี ชิงรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 25 ตุลาคม 2563 สามารถสอบถามรายละเอียด และสมัครได้ด้วยตนเองที่บริเวณจุดลงทะเบียน บริเวณโซน EMJOY และออนไลน์ที่ FACEBOOK EMPORIUM EMQUARTIER

 

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids