AMARIN Baby And Kids – เพื่อลูกฉลาดและมีความสุข

10 ดารามีลูก หันหลังให้วงการบันเทิง เป็น “คุณแม่ฟุลไทม์”

ดารามีลูก …เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงฝีมือการแสดงของเหล่าดาราสาวเหล่านี้อยู่อย่างแน่นอน เพราะบอกเลยว่า 10 สาวคนสวยเหล่านี้ตั้งแต่แต่งงานไป ก็งดรับงานยาวๆ หลายคนเรียกว่าลาออกจากวงการเลยด้วยซ้ำ งานนี้จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลยค่า

ดารามีลูก คนที่ 1 คุณแม่กบ สุวนันท์

ตำนาน “นางเอกเจ้าน้ำตา” เบอร์ 1 ของไทย ซึ่งเมื่อมีลูกสุดน่ารักทั้งสองคนน้องณดา-ณดล ก็เริ่มห่างเหินจากวงการบันเทิงไปนานกว่า 7 ปี เพื่อทำหน้าที่ดูแลครอบครัว แต่เมื่อไม่นานมานี้สบโอกาสเจอบทถูกใจ ก็ได้ตบปากรับคำกลับมาปล่อยของด้านการแสดงให้นางเอกรุ่นน้องในวงการได้เห็นอีกครั้ง ในละคร “น้ำเซาะทราย” กับบทนางเอกเจ้าน้ำตาทำคนดูอินบ่อน้ำตาแตกท่วมจอไปตามๆ กัน ทั้งนี้ยังได้ดันลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องณดา ให้เข้าสู่วงการบันเทิง เรียกได้ว่าเดินตามรอยคุณแม่มาติดๆ

ขอบคุณภาพจาก : IG @kob_nada_nadol

อ่านต่อ >> รวมดารามีลูก หันหลังให้วงการบันเทิง เป็น “คุณแม่ฟลูไทม์” คลิกหน้า 2

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids

ดาราสาว มีลูก คนที่ คุณแม่แอฟ ทักษอร

นางเอกหน้าหวาน แม้จะได้เห็นหน้าบ่อยๆ จากงานโฆษณาและงานอีเว้นท์ แต่หลายคนก็ยังอยากเห็นฝีมือการแสดงของคุณแม่แอฟ ทักษอร อีกครั้ง เพราะหลังจากแต่งงานคุณแม่แอฟ ก็ตัดสินใจหันไปทำหน้าที่ดูแลลูกสาวสุดน่ารัก อย่าง “น้องปีใหม่” แบบเต็มที่ดีกว่า ซึ่งพักหลังมานี้ก็มีข่าวไม่ค่อยดีกับครอบครัว แต่คุณแม่แอฟก็ยังสตรอง เดินหน้าทำงานเล็กๆ พร้อมเลี้ยงลูกไปด้วย

ขอบคุณภาพจาก : IG @aff_taksaorn


ดาราสาวมีลูก คนที่ 3 คุณแม่เป้ย ปานวาด

คุณแม่สุดสวย หุ่นแซ่บของน้องโปรด แม้จะเห็นหน้าบ่อยๆ ในงานอีเว้นท์ แต่ในส่วนของงานแสดงนั้น คุณเป้ย ปานวาด ก็ไม่รับงานเลย หลังแต่งงานกับ หนุ่มป๊อบ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้อยู่บ้านเป็นคุณนายเฉยๆ เพราะยังมีธุรกิจร้านขนมและอื่นๆ อีกเพียบ

ขอบคุณภาพจาก : IG @ppanward , @prod_pei_pop


ดาราสาวมีลูก คนที่ 4 คุณแม่พลอย ชิดจันทร์

เรียกได้ว่าลาวงการไปแบบฮือฮาไม่น้อย สำหรับ คุณพลอย ชิดจันทร์ เพราะเจ้าตัวถึงกับไปขอฉีกสัญญาณกับทางช่อง 3 เพื่อไปแต่งงานกับหวานใจ หนุ่มเคน แต่บอกเลยว่าเธอทำถูกแล้ว เพราะตอนนี้คุณแม่ลูก 4 สวยหุ่นแซ่บ แฮปปี้ดี ชีวิตน่าอิจฉาสุดๆ

ขอบคุณภาพจาก : IG @ploychidjun

อ่านต่อ >> รวมดาราสาว มีลูก หันหลังให้วงการบันเทิง เป็น “คุณแม่ฟลูไทม์” คลิกหน้า 3

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids

 

ดารามีลูก คนที่ 5 คุณแม่เจนนี่ เจนนิเฟอร์

ภรรยาสุดสวยของ หนุ่ม “อั๋น-ศราวุธ” ตำนานรักมาราธอน หลังจากแต่งงานก็ตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิง และเดินทางไปสร้างครอบครัวที่สหรัฐอเมริกา ที่สำคัญมีลูกสาววัยกำลังซนอย่าง “น้องเอวา” เอวาลีน ที่ยิ่งโตยิ่งน่ารัก และฉายแววสวยไม่แพ้ “แม่เจนนี่” เลย เรียกว่าเป็นส่วนผสมของพ่อและแม่อย่างลงตัวมาก ตาโต จมูกโด่ง ปากอิ่ม ยิ้มทีใจละลาย

ขอบคุณภาพจาก : IG @jennyavafah 


ดาราสาวมีลูก คนที่ 6 คุณแม่ตั๊ก บงกช

ก่อนหน้านี้เป็นเจ้าแม่สายหนังที่มีผลงานแบบไม่ขาดสาย สำหรับคุณตั๊ก บงกช แต่หลังจากวิวาห์ไปเมื่อปี 2555 สาวตั๊กก็ไปทำหน้าที่ภรรยา แม่ รวมทั้งหน้าที่ลูกที่ดีดูแลคุณแม่เล็กจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต ส่วนทางด้านงานการแสดงนั้นก็ปิดจ็อบไปเลย

ขอบคุณภาพจาก : IG @bong_kod_tak


ดาราสาวมีลูก คนที่ 7 คุณแม่เอ๊ะ ศศิกานต์

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงเลย สำหรับดาราสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ หลังจากแต่งงานไปกับสามีหนุ่มหล่อ ดอมินิก ลีออง และกลายเป็นศรีภรรยาแบบเต็มตัว ทั้งยังมีลูกชายตัวน้อยที่ใกล้จะสองขวบแล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้เห็นครอบครัวนี้ออกสื่อกันเท่าไหร่ เพราะใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ แต่อัพเดทความน่ารักก็ไม่แพ้ครอบครัวไหนเลย

ขอบคุณภาพจาก : IG @ae_sasikarn

อ่านต่อ >> รวมดารามีลูก หันหลังให้วงการบันเทิง เป็น “คุณแม่ฟลูไทม์” คลิกหน้า 4

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids

 

ดาราสาวมีลูก คนที่ 8 คุณแม่บัวชมพู ฟอร์ด

หายหน้าหายตาไปจากวงการนานร่วม 7 ปี สำหรับสาวหน้าหวานอย่าง “บัวชมพู ฟอร์ด หลังมีครอบครัว พร้อมได้ลูกชาย 3 คน ซึ่งเป็นลูกแฝด2คน และเมื่อลูกทั้ง3 เข้าโรงเรียนแล้ว คุณแม่บัวชมพู ฟอร์ด ทำให้มีเวลามากขึ้น และโชคดีที่มีคนช่วยเลี้ยงด้วยเลยทำให้ตนไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่ ซึ่งพักหลังก็เริ่มออกงานได้บ้างพิธีกรรายการอาหาร เพราะอยากจะทบทวนความรู้ที่เรียนมาทางด้านอาหาร คือถ้าเป็นงานที่ไม่ใช่เวลามาก ตนก็สามารถที่จะรับงานได้

ขอบคุณภาพจาก : IG @buachompoosahavat ,@mattmarxma


ดาราสาวมีลูก คนที่ 9 คุณแม่กิ๊ก สุวัจนี

เงียบไปนานมากสำหรับนางร้ายขวัญใจคอละคร ยอมทิ้งงานในวงการบันเทิงไปทำหน้าที่คุณแม่ให้กับลูกๆ อย่างเต็มที่ มุ่งมั่นกับการดูแลครอบครัวทั้งสามี “แจ๊คกี้” ธรรมจักร พร้อมกับลูกๆ ทั้ง 3 ของตัวเองเป็นอย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง ซึ่งทั้งลูกสาว และลูกชาย เป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ เพราะมีเค้าโครงหน้าตาเหมือนคุณแม่กิ๊กมากๆ โดยเฉพาะลูกชายคนเล็ก ที่หล่อได้แม่มาจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก : IG @kiksuwatjanee


ดาราสาวมีลูก คนที่ 10 คุณนิ้ง กุลสตรี

อดีตนางเอกหน้าหวานขวัญใจหนุ่ม ๆ หายจากวงการไป 13 ปี ปัจจุบันได้หันหลังให้วงการบันเทิง แล้วไปติดปีกเป็นแอร์โฮสเตส กลายเป็นนางฟ้าบนเครื่องบินอย่างเต็มตัว แถมเรื่องความรักกับคู่ชีวิต กัปตันนุ่ม นาวาอากาศเอกไพรัตน์ อินทรศักดิ์ ก็ยังหวานชื่นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะครองรักกันมายาวนาน 8 ปี ซึ่งยังไม่มีทายาทด้วยกันก็ตาม แต่ก็หันมาเลี้ยงหลานแทน

ขอบคุณภาพจาก : Nink Kulsatree Siripongpreeda / นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา

อ่านต่อ “บทความดี ๆ น่าสนใจ” คลิก!