AMARIN Baby And Kids – เพื่อลูกฉลาดและมีความสุข

ยื่นอุทธรณ์เราไม่ทิ้งกัน ใครบ้างที่ไม่มีสิทธิ์

ยื่นอุทธรณ์เราไม่ทิ้งกัน

หลังจากที่มีมาตรการเยียวประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 ด้วยการช่วยเหลือเงิน 5,000 บาท เพื่อเป็นการดูแลผู้ที่ไม่อยู่ในระบบประกันสังคม หรือกลุ่มแรงงานนอกระบบ ผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com หลายคนไม่ได้รับเงินเยียวยา ใครบ้างที่ไม่มีสิทธิ์ และจะ ยื่นอุทธรณ์เราไม่ทิ้งกัน ได้อย่างไรบ้าง เราไปอ่านรายละเอียดกันค่ะ

ยื่นอุทธรณ์เราไม่ทิ้งกัน ใครบ้างที่ไม่มีสิทธิ์

กลุ่มอาชีพที่ไม่มีสิทธิ์ในการรับเงินเยียวยา 5,000 บาท ได้แก่

ระหว่างนี้ หากต้องการร้องเรียนเกี่ยวกับมาตรการเยียวยา 5,000 บาท หรือต้องการยื่นอุทธรณ์ สามารถติดต่อได้ที่ โทร.02-111-1144 หรือ 02-273-9020

ชมคลิปวิธีเช็กผลการลงทะเบียนได้ที่นี่

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids

อ่าน “ทบทวนสิทธิ์เงินเยียวยา” คลิกหน้า 2

ทบทวนสิทธิ์เงินเยียวยา

ล่าสุดทางกระทรวงการคลังออกมาประกาศว่า ผู้ที่ไม่ผ่านการคัดกรองมาตรการเยียวยา 5,000 บาท สามารถทำการทบทวนสิทธิ์อีกครั้ง โดยระบบจะเปิดให้ยื่นขอรับการทบทวนสิทธิ์ ในวันที่ 20 เมษายน 2563 ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เท่านั้น โดยไม่รับยื่นเป็นเอกสาร และไม่จำเป็นต้องเดินทางไปติดต่อที่สถาบันการเงิน หรือหน่วยงานราชการ เพื่อเป็นการสนับสนุนมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

ผู้ที่ได้รับแจ้งทาง SMS ว่า “ไม่ได้รับสิทธิ์ สามารถยื่นอุทธรณ์ทบทวนสิทธิ์ในวันที่ 20 เมษายน 2563 ได้ตั้งแต่ 6 โมงเช้าเป็นต้นไป นอกจากนี้ยังแนะหลักเกณฑ์เพิ่มเติม สำหรับการยื่นทบทวนสิทธิ์สำหรับคนที่ “ไม่เห็นด้วยกับการคัดกรอง” หรือ “คนที่กดยกเลิกเพราะเข้าใจผิด” ก็สามารถลงทะเบียน กรอกข้อมูลได้ในวันที่ 20 เมษายน 2563 นี้ได้เช่นกัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: Springnews

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม คลิก!!

วิธี ลงทะเบียนรับเงิน 5,000 บาท “ฝ่าวิกฤติโควิด-19” ใครมีสิทธิ์บ้าง? เช็กเลย!!

รับเงินค่าไฟคืน พ่อแม่ต้องลงทะเบียนอย่างไร?

เปิด ลงทะเบียนว่างงาน รับเงินชดเชย โดนเลิกจ้าง หยุดทำงานเพราะพิษโควิด-19

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids