AMARIN Baby And Kids – เพื่อลูกฉลาดและมีความสุข

แม่ๆดูเลย!ปิดเทอมนี้ พาลูกเที่ยว สวนน้ำ ที่ไหนดี?

พาลูกเที่ยว สวนน้ำ ที่ไหนดี? คุณพ่อคุณแม่คงกำลังมองหากันอยู่ใช่ไหมคะ ยิ่งช่วงนี้เด็กๆกำลังอยู่ในช่วงปิดเทอมด้วย วันนี้ทีมงาน Amarin Baby & Kids เอาใจพ่อแม่ และคุณหนูๆ รวม  15 สวนน้ำ ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดมาให้เลือกกัน สะดวกที่ไหน ก็จัดไปที่นั่นเลยค่ะ

พาลูกเที่ยว สวนน้ำ ที่ไหนดี?

สวนน้ำ จัดว่าเป็นสถานที่เที่ยวตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคุณพ่อคุณแม่เลยก็ว่าได้ค่ะ ที่มักจะพาลูกๆไปเที่ยวเล่นอยู่บ่อยๆ สวนน้ำมักมีกิจกรรมมากมาย ที่สามารถร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว แต่บางครอบครัวอาจจะยังคิดไม่ออกว่า ปิดเทอมนี้จะ พาลูกเที่ยว สวนน้ำ ที่ไหนดี?  ตามไปเช็คอินกันได้เลยค่ะ

1. พาลูกเที่ยว สวนน้ำ สวนสยาม

เครดิตภาพ www.siamparkcity.com

สวนสยาม น้อยคนที่จะไม่รู้จัก สวนน้ำและสวนสนุกขนาดใหญ่ ที่อยู่กับคนกรุงเทพมายาวนาน มีหลายโซนให้เลือก ร่วมสนุกกันแบบทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นโซน Water Park, X-Zone, Family World, Fantasy World และSmall World โปรโมชั่นเด็ดๆ ดีๆ ก็มีมาให้แม่ลูกได้ฟินกันตลอดค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siamparkcity.com

 

2. พาลูกเที่ยว สวนน้ำ Pororo AquaPark กรุงเทพ

www.pororoaquapark.com

Pororo Aquapark  สาวกตัวการ์ตูนสุดน่ารัก โพโรโระ ต้องไม่พลาดที่นี่แน่นอนค่ะ เพราะทุกคนในครอบครัวสามารถมาเล่นน้ำลั้ลลากันได้ ไม่ไกลเลย ที่ชั้น 6 เซ็นทรัลพลาซา บางนา บอกเลยว่าเป็นสวนน้ำลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่มากๆ แถมยังตกแต่งด้วยธีมการ์ตูนซีรี่ส์ฮิตอันดับ 1 จากเกาหลีอย่าง โพโรโระ เพนกวินป่วนก๊วนขั้วโลก แบบนี้โดนใจน้องๆหนูๆแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pororoaquapark.com

 

3. พาลูกเที่ยว สวนน้ำ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี

FB : Santorini Park Waterventures

Santorini Water Fantasy (ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี) ถือว่าเป็นสวนน้ำ ที่เป็นระบบดิจิตอลแห่งแรก และแห่งเดียวในเอเชียก็ว่าได้ และค่อนข้างทันสมัยในประเทศ นอกจากส่วนของน้องๆหนูๆ ที่จะเพลิดเพลินกับการเล่นน้ำแล้ว สำหรับผู้ใหญ่ที่นี่ยังมีเครื่องเล่นนานาชนิดให้เลือกมันส์กันอีกเพียบเลยค่ะ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : Santorini Park Waterventures  

 

4. พาลูกเที่ยว สวนน้ำ Black Mountain Water Park

www.blackmountainwaterpark.com

Black Mountain Water Park สวนน้ำในหัวหิน ที่สนุกสนานได้ไม่แพ้ทะเล ที่นี่ประกอบไปด้วยสไลเดอร์ถึง 9 แบบ มีหอคอยสูง 17 เมตร ตั้งอยู่โดดเด่น รวมทั้งมีชายหาดเทียม จุดเด่น คือ Wave Pool คลื่นยักษ์ที่ให้ครอบครัวได้สนุกกันค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  : www.blackmountainwaterpark.com 

 

5. พาลูกเที่ยว สวนน้ำ Cartoon Network Amazone

www.cartoonnetworkamazone.com

Cartoon Network Amazone อีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตเพราะเป็นสวนน้ำขนาดใกล้หาดบางเสร่ ติดถนนสุขุมวิทสายหลัก ตรงข้ามสวนนงนุช โดยภายในสวนน้ำ เป็นการจำลองบรรยากาศป่าฝนอเมซอน ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ตื่นตา พร้อมบรรดากองทัพการ์ตูนฮีโร่ยอดฮิตจากซีรีส์การ์ตูนดังมากมาย รวมถึง ยังมีเครื่องเล่นนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เอาใจหนูๆ ที่มีการจำลองให้เหมือนคลื่นทะเล สไลเดอร์สปีดเรซซิ่ง ล่องแพ เครื่องเล่นป้อมปราการน้ำและอีกมากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.cartoonnetworkamazone.com 

 

พาลูกเที่ยวสวนน้ำที่ไหนดี? คลิกต่อ!หน้า 2

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids

 

6. พาลูกเที่ยว สวนน้ำ สแปลช จังเกิ้ล ภูเก็ต (Splash Jungle)

FB  Splash Jungle Water Park

สแปลช จังเกิ้ล ภูเก็ต อีกหนึ่งสถานที่ ที่เหมาะกับการพาครอบครัวและลูกน้อย มาพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยความสนุกสนานจากเครื่องเล่นมากมายให้เด็กๆได้ผจญภัยกันอย่างเพลิดเพลิน รวมถึงไฮไลท์อย่างบูมเมอแรงโก้ และเครื่องเล่นทางน้ำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสไลด์ ถังน้ำขนาดใหญ่ ปืนฉีดน้ำ เรียกว่าโดนใจทั้งครอบครัวไปเลยค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  FB  Splash Jungle Water Park

 

7. พาลูกเที่ยว สวนน้ำ สวนสัตว์ขอนแก่น

FB  Splash Jungle Water Park

Khon Kaen Zoo Water Park หรือสวนน้ำ สวนสัตว์ขอนแก่น เป็นอีกหนึ่งสวนน้ำเพื่อครอบครัว เพราะมีกิจกรรมสันทนาการเพื่อการเรียนรู้มากมาย ในพื้นที่ของสวนสัตว์ขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขาสวนกวาง โดยภายในสวนน้ำมีทั้งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ และคลองน้ำวนยาวประมาณ 450 เมตร พร้อมหอสไลด์ มีให้เลือกเล่นทั้งรางตรง และแบบคดเคี้ยว รวมถึงมีบริการเช่าชุดว่ายน้ำ อุปกรณ์ต่างๆ และอาคารศูนย์อาหารเพียบ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.khonkaenzoo.com

 

8. พาลูกเที่ยว สวนน้ำ Play Park Buriram

FB Play Park Buriram

Play Park Buriram  นับว่าเป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดบุรีรัมย์เลยค่ะ  ที่สามารถรองรับครอบครัวมาเที่ยวได้แบบครบรส ทุกวัย ท่ามกลางธรรมชาติ และบรรยากาศสบายๆ ซึ่งที่นี่ยังใช้เป็นสวนน้ำระบบเกลือทำให้มีความสะอาดของน้ำสูง โดย สวนน้ำ Play Park Buriram แบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่ Funny Zone โซนเด็กเล่น สระว่ายน้ำตั้งแต่ 10-60 เซนติเมตร เด็ก ๆ สามารถคลานเล่นได้ มีเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ม่านน้ำ น้ำพุ, Happy Zone เหมาะสำหรับเด็กโต มีสไลเดอร์ 2 ราง ให้เล่นกันสนุกสนาน และ Healthy Zone โซนสปาที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย รักการผ่อนคลาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  FB Play Park Buriram

 

9. พาลูกเที่ยว สวนน้ำ Water Fun (Dreamworld)

www.dreamworld.co.th

Water Fun (Dreameorld) คือ เครื่องสวนน้ำสุดฟิน ภายในสวนสนุกดรีมเวิลด์ เหมาะกับทุกครอบครัว และน่าจะโดนใจเด็กๆ เพราะภายในมีชุดเครื่องเล่นมากมาย สามารถเลือกเล่นได้ตามความชอบ บนลานน้ำขนาดใหญ่ ทั้งสไลเดอร์ ที่มีให้เลือกหลายระดับ, อุโมงค์น้ำพุสีสันสดใส และหอคอยมหาสนุก เด็กๆชอบ ผู้ใหญ่ก็ฟินแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dreamworld.co.th

 

10. พาลูกเที่ยว สวนน้ำ สแปลช เวิลด์ (ซีนิคอล เวิลด์ เขาใหญ่)

www.scenicalworld.com

Splash World (สแปลช เวิลด์) สวนน้ำน้องใหม่ ที่เปิดตัวอยู่ใน ซีนิคอล เวิลด์ เขาใหญ่ ให้ครอบครัวได้สนุกสนานกันกลางแจ้ง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของเขาใหญ่ ซึ่งบอกเลยว่าโซนเล่นสำหรับหนูน้อยที่นี่ก็มีมากมายหลากหลายให้ได้เลือกสนุกกันเต็มที่ไปเลยค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.scenicalworld.com

 

คลิกต่อ! หน้า 3 พาลูกเที่ยวสวนน้ำ

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids

 

11. พาลูกเที่ยวสวนน้ำ Ramayana Water Park

www.ramayanawaterpark.co.th

Ramayana Water Park (รามายณะ วอเตอร์ พาร์ค) สวนน้ำอีกหนึ่งที่ ที่มีกิจกรรมมากมาย นอกเหนือจากสไลเดอร์ ที่จะทำให้ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และลูกๆสนุกได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นวอลเล่ย์บอลชายหาด เกาะกลางน้ำ เขาวงกต และอีกมากมายค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.ramayanawaterpark.co.th

 

12. พาลูกเที่ยวสวนน้ำ korat Zoo Lagoon

www.korat.zoothailand.org

korat Zoo Lagoon สวนน้ำที่เหมาะกับการพาเด็กๆไปพักผ่อนมากๆค่ะ เพราะมีกิจกรรมสันทนาการเพื่อการเรียนรู้มากมาย ในพื้นที่ของสวนสัตว์นครราชสีมา ส่วนสระน้ำวนก็ใสสะอาด มาพร้อมกับเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ยักษ์ โลมาปลาหมึก และช้างพ่นน้ำ รวมถึงสนามพลัสกอล์ฟ จำนวน 19 หลุม เอาใจคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.korat.zoothailand.org

 

13. พาลูกเที่ยวสวนน้ำ The resort water park

The Resort Water Park

The Resort Water Park คุณพ่อคุณแม่สายธรรมชาติ ต้องมาที่นี่เลยค่ะ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี บรรยากาศดีสุดๆ ซึ่งสวนน้ำที่นี่ ก็มีขนาดใหญ่ มาพร้อมด้วยสไลเดอร์คดเคี้ยวสีสันสดใส  รวมถึงโซนสระน้ำเอาใจเด็กๆก็มี ให้น้องๆหนูๆได้เล่นสนุกกันอย่างเพลิดเพลินกันเลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  The Resort Water Park

 

14. พาลูกเที่ยวสวนน้ำ Usotel Water Park

FB Usotel Water Park
Usotel Water Park อยู่ที่จังหวัดอุดรธานีค่ะ ซึ่งสวนน้ำที่นี่จะรวบรวมเครื่องเล่นทันสมัย และมีคุณภาพดี ซึ่งมีไฮไลท์คือ หอคอยสูง 17เมตร และเครื่องเล่นจัดเต็ม ส่วนเรื่องระบบความปลอดภัยก็ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีให้ได้ฟินกันอีก กับWave Pool, Lazy River, ชายหาดเทียม, สวนน้ำสำหรับเด็กอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  FB Usotel Water Park 

 

15. พาลูกเที่ยวสวนน้ำ Dino Water Park Khon Kaen

www.dinowaterpark.com

Dino Water Park Khon Kaen (ไดโนวอเตอร์ปาร์ค) ตั้งอยู่ที่จังหวัดขอนแก่นค่ะ บอกเลยว่าสวนน้ำที่นี่ก็มีความเด็ดไม่แพ้ที่อื่นๆเลยค่ะ เรียกว่าโดนใจทั้งครอบครัวด้วยเครื่องเล่นที่หลากหลาย ในรูปแบบ สแปลช แอดเวนเจอร์  ซึ่งภายในสวนน้ำ Dino Water Park ประกอบด้วยโซนต่าง ๆ ไว้มากมาย ทั้งเครื่องเล่นสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงเวทีกลางน้ำขนาดใหญ่เก๋ ที่มาพร้อมแสง สี เสียง จัดเต็มเลยค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dinowaterpark.com

 

มีที่ไหนโดนใจกันบ้างไหมคะ ถ้าถูกใจแล้วก็เตรียมตัว พาลูกเที่ยว สวนน้ำ ช่วงปิดเทอมนี้กันได้เลย แต่อย่าลืมให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของลูกๆกันด้วยนะคะคุณพ่อคุณแม่ จะได้เป็นช่วงวันหยุดที่แฮปปี้กันทั้งครอบครัวค่ะ

 

อ่านต่อบทความที่น่าสนใจ

รวม 10 พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์และที่เที่ยวธีมไดโนเสาร์ ทั่วไทย!

8 สถานที่พาลูกเที่ยวปิดเทอม เล่นสนุก สุดสร้างสรรค์ (ใกล้กรุงเทพฯ)

เซฟด่วน! รวมเบอร์โทรฉุกเฉิน แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids