AMARIN Baby And Kids – เพื่อลูกฉลาดและมีความสุข

เพจแม่บล็อกเกอร์ในดวงใจ คุณแม่ทั่วประเทศเทใจให้ เพจโตไปด้วยกัน Family Journey

อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่ในโลกโซเชียล คือ การติดตาม กดไลท์ กด follower เพจคุณแม่บล็อกเกอร์ ซึ่งเป็นคุณแม่ๆ ชื่อดังที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ แนวทางการเลี้ยงลูก สร้างเป็นคอมมูนิตี้เล็กๆของแม่ๆ ที่สนใจในเรื่องเดียวกัน และกลายเป็นแรงบันดาลใจด้านต่างๆ คุณแม่ทั่วประเทศโหวตให้ เพจโตไปด้วยกัน Family Journey ของครอบครัวแม่ฟ่อน พ่อสโตน และน้องสตรอง เป็น เพจแม่บล็อกเกอร์ในดวงใจ และรับรางวัลพิเศษ Amarin Baby & Kids Awards 2020 Mommy’s Choice สาขา Popular Online Mom Influencer

เพจแม่บล็อกเกอร์ในดวงใจ แม่ทั่วประเทศโหวตให้เป็นเพจนี้เลย

Amarin Baby & Kids “เครือข่ายแม่ลูกใหญ่ที่สุด” ผู้นำด้านคอนเทนต์คุณภาพ เข้าใจครอบครัวไทย และตอบสนองความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ไทย ทั้งรูปแบบ Online ผ่านเว็บไซต์ www.amarinbabyandkds.com และเฟซบุ๊กแฟนเพจที่มีเนื้อหาตรงใจ ทันสถานการณ์ โดยมียอดผู้ติดตามมากกว่า 1,000,000 Followers และ รูปแบบ On ground งานแฟร์แม่ลูก Amarin Baby & Kids Fair

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครือข่ายแม่ลูกอันดับ 1 ของประเทศที่เข้าใจคุณแม่ไทยมากที่สุดและต่อยอดความสำเร็จของรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2019” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงามในปีที่แล้ว  เว็บไซต์ Amarin Baby & Kids จึงได้จัดรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2020” ขึ้น โดยเปิดโอกาสให้แม่ตัวจริงมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่อง ผ่าน www.amarinbabyandkids.com

สำหรับรางวัลพิเศษเพื่อสะท้อนความสนใจและมุมมองของแม่ ในสาขา Mommy’s Choice รางวัลที่สองคือ เพจคุณแม่บล็อกเกอร์ในดวงใจ ซึ่งมอบให้กับแฟนเพจของคุณแม่ตัวจริง ซึ่งนำเสนอเรื่องราวชีวิตแม่ การดูแลลูกและตัวเอง เป็นตัวแทนแม่ๆ เป็นเพื่อนคุย แลกเปลี่ยนความรู้ และเป็นรางบันดาลใจ จากการร่วมเสนอชื่อลงคะแนนของคุณแม่ทั่วประเทศกว่า 10,000 คน โหวตให้ “เพจโตไปด้วยกัน  Family Journey ” แม่ฟ่อน ญาดา วัฒนสิน และคว้ารางวัล Mommy’s Choice สาขา Popular Online Mom Influencer ในปีนี้

ทำไมแม่โหวตให้ “โตไปด้วยกัน  Family Journey” เป็น เพจแม่บล็อกเกอร์ในดวงใจ

“ข้อมูลดี ชอบการเขียนเพจ ทำความเข้าใจได้ง่าย ไม่ซับซ้อน เนื้อหา/ภาพน่าสนใจ ชอบไอเดีย ข้อมูลที่แปลกใหม่และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง มีเรื่องรางต่างๆเหมาะแก่คุณพ่อคุณแม่ วิธีดูแลลูกๆต่างๆ เทคนิคต่างๆ มาปรับใช้ได้จริงค่ะ”

“ คุณแม่แนะนำดี ชอบการเลี้ยงของแม่ ชอบความใจเย็นของแม่ฟ่อน แชร์ประสบการณ์เยอะดี อ่านแล้วมีแนวทางการเลี้ยงลูก ได้เกร็ดความรู้ และเทคนิคในการเลี้ยงลูกมากขึ้น ได้ติดตามความรู้ด้านต่างๆ และพัฒนาการแต่ละช่วงวัยของลูก นำมาเปรียบเทียบกับพฤติกรรมของลูกเราได้ เน้นครอบครัว ได้ความรู้ และได้แหล่งพาลูกเที่ยว มีกิจกรรมดีๆมีสาระ “

“ครอบครัวนี้น่ารัก คุณฟ่อนน่ารัก คุณแม่น่ารักลูกก็น่ารักน่าติดตาม ติดตามตั้งแต่คุณฟ่อนตั้งครรภ์น้องสตรอง จนน้องสตรองจะเข้าโรงเรียนแล้ว น่ารัก และให้แนวคิดการเลี้ยงลูกดีค่ะ”

เพจ โตไปด้วยกัน Family Journey คุณแม่ฟ่อนสาวสวย และ คุณพ่อสโตนที่ตั้งใจจะถ่ายคลิปบันทึกเรื่องราวของน้องสตรองไว้เป็นไดอารี่ตั้งแต่อยู่ในท้อง ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตของแม่แต่ละวัน พร้อมเสนอแนะวิธีดูแลและแก้สารพัดขัดสงสัยในการเลี้ยงลูก ด้วยการเล่าแบบสนุกสนาน เป็นกันเอง จนกลายเป็นเพจใจดวงใจแม่

อ่านบทความรางวัลอื่น

ประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2020

คุณแม่ทั่วประเทศเทใจให้ เลี้ยงลูกตามใจหมอเป็น เพจคุณหมอในดวงใจ

 

เลี้ยงลูกให้ เก่ง ดี มีสุข ไปกับเรา คลิกติดตามที่

Amarin Baby & Kids